คู่รักพากันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งบนเขา แต่กลับมีกระรอกน้อยมาแชะภาพด้วย เกิดเป็นความบังเอิญที่แสนวิเศษ

กลายเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของคู่รักชาวแคนาดาอย่าง Kelin Flanagan และ Spencer Taubner ที่ตกลงกันว่าจะออกไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ กันบนเทือกเขาร็อกกี้ อุทยานแห่งชาติแบมฟ์ ประเทศแคนาดา

การถ่ายภาพครั้งนี้พวกเขาได้จ้างทีมช่างภาพที่ชื่อว่า BDFK Photography ให้มาเก็บภาพสวยๆ ของพวกเขา ในระหว่างการเดินทางกลับ พวกเขาได้แวะถ่ายภาพที่บริเวณโขดหิน ซึ่งเป็นมุมถ่ายภาพที่สวยมาก

 

2

 

ด้านนาย Kelin ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการถ่ายภาพครั้งนี้ว่า “เราแทบไม่อยากจะเชื่อ เราชอบที่จะถ่ายภาพตลกๆ กัน”

“ผมไม่ได้นับเลยว่าเซลฟี่กันไปกี่ภาพ และเราไม่ได้คาดหวังว่าเราจะจบลงด้วยภาพที่สวยงามและตลกแบบนั้น แทนที่จะเป็นภาพโรแมนติก”

 

4

 

ที่นาย Kelin พูดแบบนั้นก็เพราะว่าในระหว่างที่พวกเขาถ่ายภาพอย่างดูดดื่มอยู่ จู่ๆ กลับมีกะรอกน้อยโผล่พรวดออกมาอยู่ที่หน้ากล้อง

ทีมช่างภาพได้ยืนยันกับสำนักข่าวต่างๆ ว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นของจริงแท้แน่นอน ไม่มีการตัดต่อ แถมยังส่งภาพต้นฉบับมาให้พิสูจน์อีกด้วย

 

6

 

จ๊ะเอ๋!!

1

 

เห็นเราชัดไหม?

3

 

ทั้งนี้ Kelin และ Spencer จะแต่งงานกันในวันที่ 10 กันยายนนี้ พวกเขาไม่มีพิธีรีตองอะไรมาก หรือการขอแต่งงานที่เยิ่นเย้อ ทำทุกอย่างแบบเรียบง่ายสุดๆ

“เราแค่พูดถึงการแต่งงานและตัดสินใจกันว่ามันคือความคิดที่ดีที่สุด เราออกแบบแหวนกันเองกับร้านจิวเวอรี่ และเราทั้งคู่สวมแหวนให้กัน” Kelin กล่าว

 

5

.

7

 

แม้จะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น แต่มันก็จะกลายเป็นความทรงจำที่พวกเขาทั้งคู่

จะเก็บเอาไปเล่าให้ลูกให้หลานฟังได้อีกไม่รู้จบเลยล่ะ

emo (161)

ที่มา boredpanda , huffingtonpost

Comments

Leave a Reply