ปลื้มกันทั้งสนาม!! นักกีฬาจีนโดนเซอร์ไพรซ์ แฟนหนุ่มขอแต่งงานทันทีหลังจากได้เหรียญเงินโอลิมปิก

กลายเป็นภาพสุดประทับใจอีกครั้งในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกจริงๆ สำหรับการขอแต่งงานของนักกีฬาหนุ่มต่อแฟนสาวนักกีฬาด้วยกันกลางพิธีมอบเหรียญโอลิมปิก เล่นเอาเขินกันทั้งสนามเลยทีเดียว

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 สิหาคม 2559 เมื่อ ฉินไข่ นักกีฬากระโดดน้ำหนุ่มทีมชาติจีนได้ทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการนำแหวนเพรชขึ้นไปคุกเข่าขอแฟนสาว เหอจือ นักกีฬากระโดดน้ำสาวทีมชาติจีนอีกคนกลางพิธีมอบเหรียญรางวัล หลังเธอเพิ่งได้รางวัลเหรียญเงินมาหมาดๆ

 

1

 

เหอจือเล่าว่า เธอไม่ระแคะระคายมาก่อนเลยว่าเขาจะทำเซอร์ไพรซ์ในวันนั้น ก่อนหน้านั้นเธอเห็นเขาพึมพำๆ อะไรบางอย่างทั้งวัน แต่เมื่อเธอถาม เขากลับบอกว่ากำลังร้องเพลงอยู่ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์สุดประทับใจดังกล่าวขึ้นมา

เธอยังบอกอีกว่า เธอจำไม่ได้แล้วว่าเขาพูดอะไรบ้างตอนขอแต่งงาน เพราะเธอตื่นเต้นมาก แต่ที่จำได้ดีคือ เขาบอกว่า เขาพร้อมจะดูแลเธอตลอดชีวิตแล้ว (เขินเลย) อีกทั้งทางสำนักข่าวได้รายงานว่า ทั้งสองคบหาดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว

 

2

 

โดยในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ เหอจือได้รางวัลเหรียญเงินจากกระโดดน้ำหญิง ประเภทสปริงบอร์ด 3 เมตร ส่วน ฉินไข่ได้รางวัลเหรียญทองแดงจากกระโดดน้ำ ประเภทคู่ชายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

3

 

เรียกว่าลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับทั้งคู่ ยังไงก็ขอให้รักกันไปนานๆ นะฮะ

4

ที่มา Dailymail.com

Comments

Leave a Reply