อย่างกับคนละคน…สาวเกาหลีโชว์แต่งหน้าครึ่งเดียว แสดงให้เห็นพลังเมคอัพได้อย่างเหลือเชื่อ

ความงามที่แท้จริงคืออะไร? ความสวยงามทางกายภาพที่ทำให้คนๆ นึงดูสวย หรือการตกแต่งภายนอกที่ทำให้เราสวยขึ้น? บางทีเราอาจจะชี้ชัดไม่ได้นะ เพราะว่านิยามความสวยของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

แต่ที่เราพอจะบอกได้จริงๆ คือการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางชนิดต่างๆ มันช่วยให้สาวๆ ดูดีขึ้นได้โดยที่ไม่ต้องเจ็บตัวเลยแม้แต่น้อย และพลังของมันยังสามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนใหม่ได้ด้วย

 

The Power of Make up (1)

 

วันนี้ #เหมียวฟิ้น จะชวนไปดูคลิปการแต่งหน้าของยูทูบเบอร์คนหนึ่งที่ชื่อ Holy (ออกเสียงว่าฮอลลี่) เธอเป็นสาวอวบชาวเกาหลีคนหนึ่งที่อยากจะสวยเลยทดลองใช้เครื่องสำอางหลายๆ แบบมาแต่งหน้า จนวันหนึ่งเธอเลยตัดสินใจอัดคลิปเพื่อเป็นแนวทางให้กับสาวๆ ทั่วโลก

 

The Power of Make up (2)

 

ประเทศเกาหลีเป็นประเทศอันดับต้นๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรม ไม่ว่าสาวคนไหนที่อยากจะสวยและพอมีเงินหน่อย พวกเธอก็จะพากันไปศัลยกรรม แต่ฮอลลียังคงยึดถือวิธีการแบบเดิมๆ เพื่อให้เห็นว่าไม่ต้องพึ่งมีดหมอก็สวยได้เหมือนกัน

 

The Power of Make up (3)

 

ชมคลิปได้ที่นี่เลยจ้า แล้วคุณจะทึ่งไปกับเรา

 

 

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก มียอดผู้เข้าชมกว่า 7 แสนครั้งแล้ว และมีความเห็นในเชิงบวกเช่น

nathalie “ฉันไม่เข้าใจที่เธอพูดเลย แต่ดูแล้วสนุกมาก”

Maria B “ตาของเธอใหญ่ขึ้น 3 เท่าได้ไง”

Debbie Smith “น่าประทับใจมาก กดติดตามทันที”

 

The Power of Make up (4)

 

เห็นไปแล้วใช่ไหมว่าเธอทำอะไรบ้าง? ใครสนใจการแต่งหน้าล่ะก็ ภายในช่องยูทูบของเธอยังมีคลิปสอนการแต่งหน้าอีกหลายคลิปเลยทีเดียว ทั้งการเลือกเครื่องสำอาง เลือกสี เลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ชมไปลองหาซื้อได้ด้วยตัวเอง ประหนึ่งเป็นโมเมพาเพลินแห่งเกาหลีเลย

แม้มันจะทำให้เราใช้เวลาในการแต่งหน้าในแต่ละวันเพิ่มขึ้นอีกนิด แต่ถ้าคุณอยากจะสวยจนหนุ่มๆ เหลียวมองล่ะก็ มันก็คุ้มค่านะ

emo (93)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply