อย่างฮา!! พ่อบ้านขอระบายความในใจ หลังต้องรอสาวๆ เลือกซื้อของเป็นเวลานานๆ…

สำหรับคุณพ่อบ้านแล้ว คงจะไม่มีอะไรจะหนักหนาไปกว่าการต้องต่อสู้กับความเบื่อหน่ายที่ต้องรอสาวๆ เลือกซื้อของเป็นเวลานานๆ

ยิ่งเป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าล่ะก็ เตรียมเสื่อผืนหมอนใบไปได้เลย เพราะพวกเธอจะเลือกแล้วเลือกอีก ลองแล้วลองอีกประหนึ่งว่าพวกเธอมีเวลาตลอดกาลชั่วฟ้าดินสลายในการเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับเธอมากที่สุด

และคงจะไม่มีความเห็นของพ่อบ้านคนไหนที่สามารถที่บรรยายความรู้สึกของเหล่าพ่อบ้านได้ดีไปกว่าข้อความจากคุณ Chakree Yutdharaks อีกแล้วล่ะ

โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ไปส่งแฟนสาวเลือกซื้อรองเท้าที่ห้างสรรพสินค้า แต่สงสัยจะใช้เวลามากไปนิดนึง จนเจ้าตัวขอบ่นในสไตล์น่ารักๆ ถึงแม่บ้านของเขาเล็กน้อย

 

1

 

ข้อความของคุณ Chakree ได้บรรยายไว้ว่า “ไม่มีอะไรสิ้นหวังไปกว่าการรอผู้หญิงลองรองเท้าแล้ว ตอนเรามองไปในดวงตาอันเหม่อลอยของผู้ชายทุกคนในแผนก เราสัมผัสได้ถึงการรอคอยชั่วกัปชั่วกัลป์ ความไร้จุดหมาย หลุมดำ มิติของเวลา”

“การนัดหมายที่จะต้องถูกเลื่อน หมาแมวที่รอตาละห้อยอยู่ที่บ้าน ความง่วงจาก Anthems วันแม่ บลาๆๆๆ อยากให้ที่นี่มีเก้าอี้นอน อยากเดินเข้าไปบอกผู้ชายทุกคนในนี้ว่าเฮ้ย เราเข้าใจนาย ผมเข้าใจพี่นะครับ หาเบียร์แดกกันไหม ลงไปข้างล่างเจอท็อปส์ซูเปอร์มาร์เกตเลยนะ.. ตัดสินใจทำในสิ่งที่สิ้นหวังรองลงมาคือการเซลฟี่ตัวเองตอนคุณเธอลองรองเท้า”

 

2

 

หลังจากที่#เหมียวฟิ้นได้มีโอกาสคุยกับคุณ Chakree ก็พบว่ารองเท้าที่พวกเขาต้องเสียเวลาลองแล้วลองอีกก็เพราะว่ามันคือรองเท้าคู่พิเศษ ที่จะเอาไว้ใส่ในงานแต่ง ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี่เอง ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

 

เมื่อเห็นข้อความของคุณ Chakree แล้ว ทำให้ #เหมียวฟิ้น นึกถึงบทความก่อนๆ ที่เราเคยรวบรวมภาพ “ความสิ้นหวังของพ่อบ้านในต่างประเทศ” ไว้ก่อนหน้านี้เลย เราอยากเป็นกำลังใจให้พ่อบ้านทุกคนรู้ว่า…คุณไม่ได้โดดเดี่ยวบนโลกใบนี้นะ…

 

แด่เหล่าพ่อบ้านผู้กล้าทุกนาย

3

.

4

 

มือถือคือเพื่อนที่ดีที่สุด

5

.

6

 

บางครั้งเพื่อนพ่อบ้านก็ช่วยคลายเหงาได้บ้าง

7

 

มันง่วงเหลือเกิน

8

.

9

.

10

.

11

 

สิ้นหวังอะไรขนาดนี้

12

.

13

.

14

 

คร่อกก ZZzzz

15

.

17

 

อนาถเหลือเกิน…

16

 

#เหมียวฟิ้น อ่านแล้วถึงกับยกมือขึ้นมาจับคางแล้วผงกหัวเห็นด้วยเบาๆ เพราะเราเข้าใจดีเลยว่าความรู้สึกแบบนี้มันเป็นยังไง แต่ถึงแม้การต้องรอสาวๆ เลือกซื้อของนานขนาดไหน แม้ว่าพวกเราจะเบื่อเพียงใด แต่พวกเราก็ทำเพราะรักและใส่ใจพวกเธอล่ะนะ

emo13

ที่มา Chakree Yutdharaks Punyaratabandhu

Comments

Leave a Reply