คือ… พาเจ้าหมาไปเดินเล่น ดันคาบ ‘ดิลโด้ยักษ์’ กลับมา เอาเป็นรางวัลแข่งกอลฟ์ซะเลย!!!

หลากหลายอารมณ์เลยนะเนี่ยสำหรับข่าวนี้ ถ่อวววว ไม่รู้เหมือนกันเนาะว่าเจ้าตูบจะรู้ไหมหน๊ออออ ว่ามันคืออะไร ทั้งฮาทั้งสงสารในเวลาเดียวกันเลย เอิ๊กๆๆๆ

เมื่อเจ้า Galaxy สุนัขลาบราดอร์ตัวนี้ได้ไปพบเข้ากับดิลโด้สีดำขนาดยักษ์แล้วดันนำกลับมาโชว์ให้ Amy Brown เจ้านายของมันแถมทำท่าทางสุดพราวด์ด้วยซะงั้น (>_<)

 

เจ้าตูบและดิลโด้สีดำขนาดยักษ์

1

 

ขณะนั้น Amy กำลังพาเจ้า Galaxy ไปเดินเล่น ก่อนที่เจ้าตูบจะคาบเอาเจ้าดิลโด้มาให้ เธอขำสุดๆ แต่หลังจากนั้นก็ตัดสินใจยึดมาจากเจ้าตูบแล้วทิ้งลงถังขยะไป…

 

ถ่อวววว เค้าไม่ให้เก็บไว้ล่ะสิ อิอิ

2

 

‘ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ตอนแรกฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจหรอกว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่พอมันเข้ามาใกล้เรื่อยๆ …โอ้วววว คุณพระ!!?’ Amy กล่าว

‘แถมเจ้าตูบยังดูภาคภูมิใจมากอีกด้วย คาบไปไหนมาไหนกว่าครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว มันทั้งตลกทั้งแปลกพิลึกอย่างมาก’ เธอกล่าวต่อ

ความพีคของเรื่องอยู่ตรงที่พอเธอนำมันไปทิ้งในถังขยะ สามีของเธอก็ดันไปเก็บมันกลับมาล้าง แล้วนำไปเป็นรางวัลในการแข่งตีกอล์ฟของทางสำนักงานซะงั้น ฮร่าาา

 

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะด้วยจริงๆ

3

 

กลายเป็นว่าเจ้าดิลโด้ดำขนาดยักษ์นี้ก็ถูกแปรสภาพกลายเป็นถ้วยรางวัล และผู้ชนะก็ไม่เอามันไปไว้บ้าน เพราะฉะนั้นมันจึงถูกตั้งอยู่ในตู้โชว์ของทางสำนักงานเรียบร้อย…

 

ฮ่าๆๆๆ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าพาน้องหมาไปเดินเล่นนะจ๊ะ

emo (128)

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply