ดูแล้วอิ่มใจ… องค์กรช่วยสัตว์ ช่วยลูกสุนัขติดใต้ซากบ้านถล่ม ได้กลับไปเจอหน้าแม่อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้#เหมียวฟิ้นได้เคยนำเสนอเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับองค์กร Animal Aid Unlimited องค์กรที่คอยช่วยเหลือสัตว์ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นถูกทำร้ายร่างกาย ถูกกักขัง ถูกทิ้งไว้ตามถนน ถูกทรมาณอย่างน่าสงสาร

 

1

 

ล่าสุดพวกเขาก็ได้ออกช่วยเหลือสัตว์อีกครั้ง..

แต่คราวนี้พวกเขาต้องให้ความช่วยเหลือแก่แม่สุนัขตัวหนึ่ง ที่ลูกของมันดันติดอยู่ในซากปรักหักพักของบ้าน หลังจากเกิดเหตุฝนเทลงมาอย่างหนักจนโครงสร้างต่างๆ พังลงมา

 

2

 

ตามรายงานไม่ได้บอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองใด ระบุเพียงว่ามีชาวบ้านในละแวกนั้นได้ยินเสียงร้องหงิงๆ ของลูกสุนัขอยู่ในซากอาคารที่พังถล่ม พวกเขาเลยโทรเรียกให้องค์กรช่วยเหลือสัตว์เข้ามาดู

3

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจดูก็พบว่าเสียงร้องนั้นเป็นของลูกสุนัขตัวหนึ่งที่ติดอยู่ข้างใน พวกเขาเลยพยายามดึกเอาเศษซากสังกะสีและเศษวัสดุต่างๆ ออก เพื่อเข้าไปอุ้มลูกสุนัขหน้าตามอมแมมที่เปียกโชกเพราะฝน

4

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ช่วยลูกหมาออกมาได้ พวกเขาก็พบว่าบริเวณใกล้ๆ กันนั้น มีแม่สุนัขอยู่ตัวหนึ่งนอนอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นแม่ของเจ้าลูกสุนัขตัวนี้ เลยนำมันมาวางไว้ใกล้ๆ

6

 

ในทันทีที่แม่หมาเห็นเข้ามันก็กระดิกหาไหวๆ และเข้ามาหาลูกของมันทันที จากนั้นมันก็คาบลูกน้อยจอมซนกลับไปอยู่ในรังของมันเพื่อให้นม เป็นอันจบภารกิจช่วยให้แม่หมาเจอกับลูกหมาอีกครั้ง

7

 

ชมภารกิจการช่วยชีวิตลูกหมาสู่อ้อมอกแม่ของมันกันเลย

 

ตามรายงานไม่ได้บอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองใดนะ แต่หากคุณชอบเรื่องราวดีๆ แบบนี้ และอยากจะติดตามกิจกรรมหรือส่งเสริมให้พวกเขาได้ช่วยเหลือสุนัขตัวต่อๆ ไปแบบนี้ล่ะก็ ล

องเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ animalaidunlimited ได้เลยนะ

emo7

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply