“Tombili” เซเลปเหมียว ที่ดังเพราะท่านั่งสุดชิลริมถนน จากโลกนี้อย่างสงบแล้ว…

เชื่อว่าภาพของเจ้าเหมียว ที่กำลังนั่งชิลๆ อยู่ข้างทาง ในนครอิสตันบุล ประเทศตรุกี คงจะพอผ่านตาหลายคนกันมาบ้างแล้ว

และคุณรู้บ้างหรือไม่ว่า หลังจากที่ทางเว็บไซต์ 9GAG ได้นำภาพถ่ายท่านั่งสุดชิค ที่ทั้งน่ารักน่าเอ็นดูของเจ้าเหมียวนามว่า Tombili ตัวนี้ ลงไปเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตเป็นเจ้าแรก…

ก็ทำให้มันโด่งดัง และกลายเป็นที่รู้จักไปชั่วข้ามคืน อีกทั้งยังมีการนำภาพของมัน ไปทำการตัดต่อให้กลายเป็นภาพที่ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

 

Tombili1

 

ตัวอย่างภาพตัดต่อของเจ้าเหมียว

Tombili3

 

และล่าสุด เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ทางเว็บไซต์ 9GAG พร้อมทั้งสื่อต่างประเทศหลายแห่ง ได้เผยข่าวที่น่าเศร้าของเจ้า Tombili ว่า…

หลังจากที่ป่วยมาเป็นเวลานานนับเดือน เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2559 เจ้า Tombili เหมียวเซเลปจากประเทศตุรกี ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว

 

Tombili2

 

ทางด้านอินสตาแกรมที่ชื่อ ykpykseler ก็ได้โพสต์ภาพอาลัยรักครั้งสุดท้ายของเจ้าเหมียว Tombili  งานนี้เรียกได้ว่ามีชาวเน็ตจากตรุกี ได้พากันมาไว้อาลัยให้กับมันในอินสตาแกรมดังกล่าวกันอย่างมากมาย

 

Weird sitting famous Turkish fat cat is dead RIP5

 

นอกจากนี้ ยังมีการทำป้ายประกาศข่าวการจากไปของเจ้า Tombili ไว้ ณ ต้นไม้ต้นนี้ซึ่งเป็นที่ที่เจ้าเหมียวชอบมานอนเล่นว่า  “Tombili จะอยู่ในใจของพวกเราเสมอ”

Weird sitting famous Turkish fat cat is dead RIP4

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าเศร้าสำหรับคนรักแมวมากจริงๆ และเชื่อว่าหลายคนที่เคยเห็นภาพของมัน ก็คงจะรู้สึกใจหายไม่ต่างจาก #เหมียวขี้อ้อน แน่นอน

อย่างน้อยทุกคนก็จะจดจำนายตลอดไป ในฐานะเซเลปผู้สร้าง Meme ใหม่ขึ้นมาให้โลกออนไลน์แล้วนะ…

ที่มา : 9gagpatiliyo

Comments

Leave a Reply