แอบเข้าไปสำรวจภายในบ้านที่ถูกทิ้งร้างไว้กว่า 30 ปี ที่ยังคงเป็นคำถามว่าเหตุใดมันถึงร้างได้!!??

ความขี้สงสัยมักคู่กับมนุษย์มาตั้งแต่กำเนิด และยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่เราเจอบ้านร้างที่ดูน่าสงสัยแล้วล่ะก็ เชื่อว่าหลายๆคนคงอดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? ทำไมมันถึงร้างนะ? แล้วเจ้าของเก่าเค้าไปอยู่ที่ไหนกันนะ?

เฉกเช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ ที่จู่ๆ มันก็ถูกปล่อยทิ้งร้างไว้อย่างยาวนาน โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเหตุใดถึงถูกทิ้งให้ร้างอย่างดื้อๆ แต่เมื่อเข้าไปสำรวจกลับพบว่า สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ยังคงตั้งอยู่อย่างเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง เป็นเวลานานกว่า 30ปี!!

 

บ้านร้างสุดแปลกที่ได้รับการขนานนามจากคนท้องถิ่นว่า “Hoarder House” เพราะมันถูกปล่อยร้างไว้ตั้งแต่ช่วง 1980 แถมยังเป็นสถานที่ขึ้นชื่อสำหรับคนอยากลองของอีกด้วย

53hrpw4ljlc5zg1qreh1

 

มันอาจจะยากต่อการหาคำอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นกับที่แห่งนี้ แต่เมื่อมีคนเข้าไปสำรวจกลับพบว่ามันเต็มไปด้วย หนังสือจดทะเบียนสมรส เอกสารการหย่า และจดหมายที่กำลังจะส่งถึงดาราชื่อดังเพื่อเรียกร้องให้เขามาอยู่กับเธอในบ้านหลังนี้

 

สภาพภายในบ้านดูเหมือนว่ายังมีคนมาอาศัยอยู่ตลอด ทั้งที่จริงแล้วมันคือบ้านร้าง

e086xik4750htw8t6xsl

 

ชุดเสื้อผ้าก็ดูเก่าแก่ แถมยังเจอเตารีดและถาดแบบโบราณที่เคยใช้เมื่อนานมาแล้ว และรูปของเด็กๆ ที่คาดว่าอาจจะเคยอาศัยอยู่ที่นี่มาก่อน

3a6sqesqun5en32bwlhx

 

ภายในห้องนั่งเล่นก็ดูเรียบร้อยดี มีการตกแต่งด้วยม่านสีทองในแบบยุค 1950 กระจัดกระจายไปด้วยโคมไฟ 3 ดวง วางห่างกัน พร้อมโปสเตอร์ของศิลปิน Elvis Presley

suxgct1y0l2qg6oxt8fr

 

ในส่วนของห้องนอนที่ดูหลอนๆ ชอบกล เพดานของห้องเริ่มผุกร่อนราวกับว่ามันจะตกลงมา สีที่ทากำแพงก็หลุดลอกออกมาซะหมด แต่เตียงนอนยังคงอยู่ที่เดิมไม่เคยเปลี่ยนไป

chs7h5lmjtemw77x9e8m

 

ใกล้เคียงกับห้องนอน ก็มีอีกห้องเล็กๆ ที่คาดว่าเป็นของเด็กน้อย แต่มันน่ากลัวตรงที่บนพื้นมีตุ๊กตา 3 ตัววางตั้งอยู่ และหนึ่งในนั้นกำลังจ้องมองอะไรบางอย่างอยู่ หลอนมั้ยล่ะ?

3smzmpq95huxwo4y60gt

 

เมื่อได้เข้าไปสำรวจช่างภาพกลับรู้สึกเหมือนกับว่า บ้านหลังนี้มันถูกจัดฉากขึ้นสำหรับหนังซักเรื่องหนึ่ง

5g3nh27vy1r230lyacvh

 

แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครทราบอยู่ดีว่าจริงๆ แล้ว บ้านหลังนี้มันถูกเซ็ทขึ้นรึเปล่า? หรือเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับเจ้าของบ้าน ที่จู่ๆ ก็ทิ้งบ้านหลังนี้ให้ร้างไว้ซะอย่างนั้น?

rbqf23tvarpzler2y11e

 

แค่ดูจากภาพถ่ายก็รู้สึกว่าบรรยากาศภายในบ้านช่างปลีกวิเวกวังเวงซะเหลือเกิน และสุดท้ายมันก็กลายเป็นอีกหนึ่งคำถาม ที่เราอาจไม่มีวันรู้คำตอบเลยก็ได้…

emo (143)

ที่มา: Wittyfeed

Comments

Leave a Reply