หนุ่มช่วยเหมียวน้อยมาติดที่รถบรรทุก หาบ้านให้มันไม่ได้… สุดท้ายเลี้ยงไว้ซะเอง!!

เรื่องราวของเจ้าเหมียวจรจัดตัวน้อย ที่ขออาศัยนั่งรถบรรทุกของมนุษย์ไปด้วย จนนำไปสู่การมีบ้านให้อยู่อาศัยในที่สุด

สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อเขาได้พบกับเจ้าเหมียวน้อยตัวหนึ่งที่อาศัยติดรถบรรทุกของเขามาระหว่างที่ขับออกไปส่งของ

“ผมขับรถบรรทุกของเจ้านายเพื่อไปส่งแก๊สในเมืองที่ห่างไกลออกไป แต่พอลงมาตรวจเช็คดูก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีเพื่อนร่วมทางนั่งมาด้วยเหมือนกันนะเนี่ย” คุณ gabulldawgfan เล่า

 

1

 

สงสัยมันคงจะออกมาเล่นกับเพื่อนๆ อยู่แถวละแวกที่เขาจอดพักรถ หลังจากที่เล่นจนเหนื่อยก็เดินมาหาที่อุ่นใจนอนพักผ่อน แต่ที่ไหนได้มันกลายมาเป็นรถบรรทุกซะงั้น

เขาพบมันนอนอยู่ใต้ถังแก๊สด้วยพร้อมกับมีท่าทางหวาดระแวง หลังจากนั้นก็ช่วยมันออกมาได้อย่างปลอดภัย เขาตัดสินใจว่าจะดูแลมันซักพักแล้วก็จะประกาศหาบ้านใหม่ให้กับเจ้าเหมียว

 

2

 

คุณ gabulldawgfan พยายามที่จะไม่ผูกมิตรกับมันเพราะกลัวว่าหากมันไปอยู่ที่อื่นแล้วมันจะคิดถึงเขา แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน เจ้าเหมียวน้อยก็แสดงท่าทีว่ามันไม่อยากไปอยู่ที่อื่น ที่นี่แหละคือบ้านของมัน และแกก็คือทาสของฉัน (อะไรประมาณนี้เลย ฮร่า)

 

3

 

ไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่ได้พบกัน เจ้าเหมียวก็ได้ชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชื่อว่า Priscilla และดูเหมือนว่าทั้งคู่ก็ตัดสินใจได้แล้วว่าจะอยู่ด้วยกัน (เย้ๆ)

ถ้าเจ้า Priscilla พูดได้มันก็คงกำลังบอกกับเจ้าทาสคนใหม่ของมันว่า ขอบใจนะที่รับฉันมา ชั้นเลือกนายยย!! จากนี้ไปก็จงดูแลชั้นซะ อิอิ

 

4

 

และมันก็มีเพื่อนใหม่ด้วย

5

 

“เจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ทำให้ผมมีความสุขมาก ผมดีใจมากที่มันเลือกผมหลังจากที่ช่วยเหลือมันออกมา” คุณ gabulldawgfan กล่าว

 

6

 

บางครั้งเรื่องดีๆ ก็เกิดขึ้นได้ในทุกช่วงเวลา เพราะฉะนั้นพวกเราก็ต้องเตรียมรับมือกับมันให้ดี จะได้ไม่พลาดไป เหมือนกับพ่อหนุ่มคนนี้ที่ตัดสินใจรับเจ้าเหมียวน้อยมาเลี้ยงจนได้พบกับความสุขยังไงล่ะ ^^

emo (140)

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply