Joey Prixx ชายหนุ่มรูปหล่อ ทุ่มเงินเป็นล้านเพื่อให้ได้ ‘ก้นขนาดบึ้ม’ สวยเซ็กซี่สมใจ

พูดถึงการศัลยกรรม ปัจจุบันกลายเป็นเรื่องปกติที่ใครก็ทำกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง สำหรับการศัลยกรรมก้น มักจะเป็นผู้หญิงที่ไปทำ เพราะผู้หญิงต่างก็อยากมีก้นงอนได้รูป เวลาแต่งตัวจะดูเป๊ะ แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่า ผู้ชายบางคนก็ชอบการมีก้นใหญ่ไม่แพ้ผู้หญิงนะ

Joey Prixx ชายหนุ่ม วัย 26 ปี ผู้เสพติดการศัลยกรรม แต่ไม่ได้ทำแค่ใบหน้านะ เค้ายังทำในส่วนที่เราคาดไม่ถึงว่า เขาจะทำ นั่นคือ ‘ก้น’ ที่แม้จะต้องทุ่มเงินเป็นล้านก็ยอม

 

1

 

การศัลยกรรมกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของ Joey เมื่อ 5 ปีก่อน โดยเขาผ่านการทำจมูกมาแล้ว 2 ครั้ง ตัดต่อมเหงื่อใต้รักแร้ออก ไปทำปากอวบอิ่มทุกๆ 1-3 เดือน พร้อมกับฉีดโบท็อกซ์ที่หน้า และในทุกๆ 6-12 เดือน เขาจะไปฉีดฟิลเลอร์ที่โหนกแก้มด้วย

แต่การศัลยกรรมที่โดดเด่นที่สุดคือ การอัพก้นด้วยซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่ถึง 350 ซีซี ซึ่งเป็นขนาดที่ออกแบบมาเพื่อร่างกายของเขาเท่านั้น

และเขาก็รักมันมากจึงตั้งชื่อให้ว่า “ก้นฟองปลอม” โดยได้มาจากการทำงานอย่างหนัก เขาทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ ในที่สุดก็ได้ก้นสวยสมใจ รวมทั้งร่างกายแล้ว เขาบอกว่าใช้เงินไปมากกว่า 2 ล้านกว่าบาท

 

2

 

เขายังมีแพลนที่จะเพิ่มขนาดก้นของเขาอีกในอนาคต แต่ตอนนี้ขอมีความสุขกับก้นแบบนี้ก่อน เขายังแนะนำคนที่คิดจะทำก้นอีกว่า ให้คิดดีๆ ก่อนทำ เพราะมันจะเจ็บมาก “สำหรับผม สิ่งที่ได้มันคุ้มกับความเจ็บปวดนั้นจริงๆ” Joey บอก

นอกจากนี้เขายังได้แชร์ประสบการณ์ของเขาผ่านอินสตาแกรม เพื่อเป็นแรงบันดาลให้กับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง และให้เรากล้าทำให้สิ่งที่เรารัก ‘นั่นละคือความสุขของผม’

 

สาวๆ ว่าไง ชอบมะ?

3

 

ใบหน้าที่เปลี่ยนไปเช่นกัน

4

.

5

 

ตามไปดูการศัลยกรรมแต่ละส่วนของร่างกายได้ในวิดีโอด้านล่างนี้เลยจ้า

บึ้มจนสาวๆ ยังต้องยอม

emo13

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply