Alison Teal สาวใจกล้าผู้ขอท้าว่ายน้ำริมหน้าผาลาวา ท่ามกลางคลื่นรุนแรง ในฮาวาย

ลาวาเดือดบนภูเขาไฟ มองไกลๆ มันคือปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่มีความงดงาม ในขณะเดียวกันก็มีความหวาดกลัวไม่น้อย ดังนั้น จึงไม่ค่อยมีมนุษย์คนไหนอยากจะเข้าไปใกล้ แม้ว่าอยากจะชมความงดงามของมันใกล้ๆ ก็ตาม

แต่สำหรับ Alison Teal นักเซิร์ฟบอร์ดสาว วัย 30 ปี คนนี้ เธอเป็นผู้หญิงคนแรกของโลก ที่ได้พิสูจน์ความกล้าของตัวเองโดยการลงไปเล่นเซิร์ฟบอร์ด บริเวณริมหน้าผาที่มีลาวาจากภูเขาไฟ Kilauea บนเกาะฮาวาย ที่กำลังไหลลงไปในมหาสมุทรแปซิฟิก

 

VOLCANO 1

 

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2559 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอ ที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Alison ขณะที่เธอกำลังลงไปเล่นเซิร์ฟบอร์ด โดยสวมชุดบิกินี่สีชมพูเพียงตัวเดียวเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ก็มีทีมงานรักษาความปลอดภัยคอยให้ความช่วยเหลือตลอด

 

VOLCANO 2

 

สำหรับ Alison เธออยากที่จะลงไปเล่นเซิร์ฟบอร์ด บริเวณริมหน้าผาที่มีลาวาจากภูเขาไฟมานานแล้ว แม้ว่ามันจะอันตราย และร้อนก็ตาม

VOLCANO 3

 

เธอถูกเศษหินกระเด็นมาใส่ จนต้องรีบดำลงไปหลบใต้น้ำ หลังจากที่พยายามว่ายเข้าไป เพื่อจับเกลียวคลื่น หลังจากนั้นก็ถูกคลื่นซัดออกมาใกล้ๆ กับธารลาวา

VOLCANO 4

 

Alison เผยว่า ลาวาที่เดือดปุดๆ สามารถทำให้ร่างกายมนุษย์ไหม้ แถมยังให้ตายได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที แต่ถึงแม้ว่ามันจะสนุก และจะทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากแค่ไหน ในเวลาเดียวกันมันก็เต็มไปด้วยความอันตรายมากๆ เลยละ

 

VOLCANO 5

 

และแน่นอน เรื่องนี้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทางคลิปวิดีโอของเธอ

ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

 

เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวใจกล้ามากจริงๆ ที่สามารถลงไปว่ายน้ำในทะเลก็ดูน่ากลัวแล้ว กับริมหน้าผาบริเวณที่มีลาวาไหลลงมาอีก แต่ถึงกระนั้น เธอก็ไม่แนะนำให้ใครทำตาม ตอนที่เธอทำนั้นมีทีมงานพร้อมช่วยเหลืออยู่ตลอด เพราะมันอาจจะส่งอันตรายต่อชีวิตของคุณก็เป็นได้

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply