ส่องความหล่อ ‘ดยุคที่ 7 แห่งเวสต์มินสเตอร์’ เศรษฐีพันล้านอายุน้อยที่สุดในอังกฤษตอนนี้!?

เป็นใครก็อยากรวยทั้งนั้น แต่เส้นทางสู่การรวยเนี่ยสิ มันช่างยากเย็นจริงๆ ถ้าพ่อแม่เราไม่ใช่คนรวยนะ… แต่สำหรับบางคนก็เหมือนจะโชคดีเพราะมาพร้อมกับความร่ำรวยมาตั้งแต่กำเนิดเลย

เหมือนกับ Hugh Grosvenor ที่กลายมหาเศรษฐีหนุ่มที่รวยที่สุดในโลก ด้วยวัยเพียง 25 ปี ไม่ใช่แค่รวยนะ แต่ยังหล่อจนสาวๆ ใจละลายด้วย

1

 

Hugh ได้รับมรดกตกทอดจากพ่อของเขาในฐานะบุตรชายคนโต และกลายเป็นดยุคที่ 7 แห่ง ‘เวสต์มินสเตอร์’ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ปี 2016 ซึ่งเป็นวันที่พ่อของเขาได้เสียชีวิต

จำนวนเงินที่เขาได้รับนั้นคือ 400,000 ล้านบาท ได้รับที่ดินในส่วนของ Mayfair ประมาณ 100 เอเคอร์ และส่วนของ Belgravia 200 เอเคอร์

 

นี่คือพ่อแม่ของและ Hugh ในวัยทารก

2

 

ประวัติของเขาก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยนะ

Hugh ซึ่งปัจจุบันอายุ 25 ปี เรียนในโรงเรียนซึ่งไม่ไกลจากบ้านของเขานัก ส่วนระดับอุดมศึกษาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Newcastle ซึ่งก็มีข้อมูลระบุว่าผลการเรียนดีเลยทีเดียว

พี่สาวคนโตของเขา Lady Tamara อายุ 36 ปี ก็แต่งงานกับเพื่อนสนิทของเจ้าชายวิลเลียม Edward van Cutsem ซึ่งมีอาชีพเป็นนายธนาคาร

Hugh, Earl Grosvenor and mother the Duchess of Westminster at the wedding of Lady Melissa Percy and Thomas van Straubenzee at St michael's church in Alnwick.

 

แน่นอนว่าจากเจ้าหนู Hugh ตอนนี้เขาก็ได้รับยศเป็น Lord ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

4

 

ซูมกันให้เห็นชัดๆ งานนี้สาวๆ คงต้องเก็บอาการนิดนึงนะ

tumblr_mzwx3u11OH1tqt61do1_500

.

tumblr_nctrj6mdmW1tqt61do1_500

.

tumblr_nctrtluAZ71tqt61do1_500

 

แน่นอนว่าสาวๆ คงจะเกิดอาการฟินไปไม่มากก็น้อยละเนอะ!!!

emo (123)

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply