นี่คือ ‘8 เซ็กส์ทอย’ ที่ได้รับการการันตีว่ามันเจ๋งที่สุดในโลก ใช้ได้ทั้งแบบเดียวและคู่!!

เดี๋ยวนี้ในตจ่างประเทศ เซ็กส์ทอย มีการขยายสู่ท้องตลาดในวงกว้าง และมีคุณภาพดีขึ้น ทั้งยังมีความแปลกใหม่มาเรื่อยๆ อีกด้วย ทำให้หนุ่มๆ สาวๆ มีทางเลือกมากขึ้น

และนี่คือ 8 เซ็กส์ทอยที่ได้รับการรีวิวจากลูกค้าทั่วโลกว่า เป็นเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุด และเหมาะที่จะใช้กับคู่รักของเราด้วย แต่ละชิ้นบอกเลยว่า เราอาจจะมองว่าธรรมดา แต่การใช้งานนั้นไม่ธรรมดาแน่นอน

1. Pulse Duo ราคาประมาณ 3500 บาท (ร้าน Love Honey)

Pulse Duo มีขายแล้วในตลาดเซ็กส์ทอยทั่วไป ใช้สำหรับการสวม ‘กระปู๋’ ซึ่งคนที่เคยใช้แล้วต่างบอกมันเป็นหนึ่งในของเล่นที่ดีที่สุดเลยล่ะ มันอาจจะมีรูปร่างแปลกซะหน่อย แต่มันก็ทำให้คู่รักมีอะไรกันได้อย่างลื่นไหลและยาวนานขึ้น

1

 

2. Nova from We-vibe ราคาประมาณ 4,000 บาท (ร้าน  Simply Pleasure)

เห็นรูปร่างแปลกแบบนี้ เวลาใช้มันจะงอเองเมื่อกดลงไปในอวัยวะเพศหญิง นั่นหมายความว่ามันสามารถปรับให้เข้ากับน้องสาวของคุณผู้หญิงได้ แต่เนื่องจากร่างกายของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน มันก็จึงเหมาะกับบางคนเท่านั้น

แต่มันก็เหมาะกับคู่รักมากๆ เพราะมันสามารถควบคุมได้ด้วยสมาร์ทโฟน แม้คู่รักจะอยู่ต่างที่กันก็ใช้ได้ เช่นคนหนึ่งอยู่บ้าน อีกคนอยู่ที่ทำงาน ก็สามารถใช้สมาร์ทโฟนสั่งการได้เลย

 

2

 

3.  Lelo Noa ราคาประมาณ 2,700 บาท (ร้าน Lelo)

ชิ้นนี้ถูกออกแบบมาให้ผู้หญิงสวมใส่ในขณะที่มีเซ็กส์ คุณสมบัติพิเศษของมันคือสามารถกระตุ้นได้ทั้งภายในและภายนอก และถือว่าเป็นเซ็กส์ทอยที่เสียงเงียบที่สุดชิ้นหนึ่ง อยู่บ้านคนเดียว รู้สึกเปล่าเปลี่ยวก็หยิบมาใช้เลย

 

3

 

4. Clone a Willy ราคาประมาณ 980 บาท (ร้าน  Simply Pleasure)

จากการทดสอบของเว็บไซต์ Metro เมื่อไม่นานมานี้ (เพื่อการศึกษานะจ๊ะ) ถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยเซ็กซี่อะไรมากมาย แต่มันก็พกพาได้สะดวกและทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เหมือนกัน

4

 

5. Bend Over Boyfriend ราคาประมาณ 860 บาท (ร้าน  Bondara)

เป็นอีกหนึ่งของเล่นที่มีรีวิวมาเยอะเหมือนกัน เพราะเวลาที่ใช้คุณแทบไม่ต้องพูดอะไรเลย มันจะให้ความเพลิดเพลินแบบยาวนานแสนนานเลย

5

 

6. Doxy Massager Wand ราคาประมาณ 3,500 บาท (ร้าน  various online shops)

เครื่องเล่นชิ้นนี้ออกแบบมาเพื่อผู้หญิง มันเป็นเครื่องสั่นที่ใช้กระตุ้นจุดสำคัญของผู้หญิง แต่ผู้ชายเองก็ใช้ได้เหมือนกันนะ เวลาสั่นมันจะค่อนข้างเสียงดัง ดังนั้นมันเหมาะที่จะใช้เวลาอยู่คนเดียวมากกว่า หรืออยู่ในที่ที่ไม่มีใครสามารถได้ยินเสียงนั่นเอง

6

 

7.  Lelo Hugo ราคาประมาณ 6,300 บาท (ร้าน  Love Honey)

เพิ่มความเร้าใจขึ้นไปอีกขึ้นด้วย เครื่องนวดที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงเท่านั้น แต่เป็นของเล่นที่ใช้คู่กันได้โดยมีรีโมทคอยควบคุม แม้จะอยู่ไกลกัน ก็มีเซ็กส์กันได้

 

7

 

8. Tracey Cox Supersex Glass Dildo Set ราคาประมาณ 1,300 บาท (ร้าน  Love Honey)

เป็นอีกหนึ่งของเล่นที่ทำจากกระจกนิรภัยอันแข็งแกร่ง ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องใช้พลังงานเยอะ และไม่เสียง่ายๆ ด้วย คู่รักที่เคยใช้แล้วจะรู้สึกติดใจจนต้องใช้อีกหลายๆ ครั้ง และนับว่าเป็นเซ็กส์ทอยแบบใหม่ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

8

 

แต่ละอัน เด็ดๆ ทั้งนั้น คู่รักไหนกำลังมีปัญหากับเรื่องบนเตียง ลองใช้ของเล่นเหล่านี้เป็นตัวช่วยสิจ๊ะ อิอิ

เอ้อ!! แต่บอกเลยว่าเรื่องแบบนี้ เราไม่สนับสนุนนะ เพราะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายอันดีงามของประเทศไทย แบน แบน แบน

emo13

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply