เปิด ‘ลานอาบแดดเปลือย’ บนดาดฟ้ากลางกรุงลอนดอน ชมวิวสวยๆ และมีให้ทำกิจกรรมมากมาย!!

ต้องขอบอกเลยว่ารสนิยมความชอบของคนเราในปัจจุบันนี้มีมากมายเหลือเกิน ซึ่งบางอย่างมันก็อาจจะดูแปลกไปซักนิด อย่างเช่นกลุ่มคนที่ชื่นชอบในเรื่องของวิญญาณ หรือไม่ก็เปลือยกายล่อนจ้อนทำกิจกรรมร่วมกันราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ซึ่งแน่นอนว่าอย่างหลังนี่ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวใช่มั้ยล่ะ!? หลายๆ คนอาจจะมองว่าการเปลื้องผ้าทำกิจกรรมร่วมกันนั้นย่อมหมายถึงเรื่องเซ็กส์ และเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะไม่ควร แต่จริงๆ แล้วการทำแบบนี้เค้าอาจมีความคิดที่แตกต่างออกไปจากนี้ก็เป็นได้

 

ทางช่องโทรทัศน์ NOW TV ของประเทศอังกฤษ ได้มีการโฆษณาโปรโมทบาร์เปลือยแห่งใหม่กันเลยทีเดียว

1

 

โดยคนที่มาที่นี่จะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่แสนงดงามบนชั้นดาดฟ้าที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน มองเห็นหอคอยนาฬิกา Big Ben, ชิงช้าสวรรค์ The London Eye, ตึกรัฐสภา และวิหาร Westminster Abbey

2

 

กิจกรรมข้างบนนั้นก็จะมีบาร์ เครื่องเล่นต่างๆ เช่น ลูกบอลเด้งดึ๋ง แทรมโบลิน เป็นต้น แต่ทุกคนที่มาใช้บริการที่นี่จะต้องเปลือยกันหมดทุกคนนะ อิอิ

3

 

หากใครสนใจก็ต้องสมัครล่วงหน้าด้วยการ ส่งข้อมูลประกอบไปด้วยชื่อ อายุ และอีเมลล์แอดเดรส ไปที่อีเมลล์ของทางร้าน แล้วเขาจะส่งตอบกลับมา แต่ที่สำคัญต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นนะ

7

 

หลังจากที่โฆษณานี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีหลายๆ คนออกมาวิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ ซึ่งทางช่อง NOW TV ก็ได้ออกมาแถลงว่า “ทุกคนมีอิสระ และมีสิทธิ์ที่จะติดต่อมาทาง NOW TV เพื่อให้โปรโมทสินค้าและการบริการได้ พวกเราก็เลยตัดสินใจว่าเราควรเป็นอิสระจากเสื้อผ้าด้วยเช่นกัน”

4

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เองก็มีร้านอาหารเปลือย The Bunyadi ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน โดยคนลงชื่อรอคิวไปใช้บริการที่นี่อยู่ถึง 40,000 รายเลยทีเดียว และแน่นอนว่าลานอาบแดดเปลือยที่จะเปิดใหม่นี้จะต้องกลายเป็นคู่แข่งที่สำคัญอย่างแน่นอน

5

.

6

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองไปสัมผัสกับบรรยากาศแบบเปลือยๆ ท่ามกลางวิวที่แสนสวยงามกลางกรุงลอนดอน ก็เข้าไปสมัครกันได้นะ โดยส่งอีเมลล์ข้อมูลที่กล่าวไว้ข้างบนไปที่ [email protected] ได้เลย

emo (141)

ที่มา : nowtv, standard

Comments

Leave a Reply