จังหวะเจ้าโลมาหมั่นไส้นักท่องเที่ยว มัวแต่เล่น iPad กระโดดมางาบลงไปในน้ำซะเลย!!

ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันอยู่ว่า ‘โลมา’ นั้นเป็นสัตว์ฉลาดมาก นอกจากนี้เจ้าโลมาก็มีหน้าตาที่น่ารัก แถมยังขี้เล่นแบบสุดๆ อีกต่างหาก และด้วยเหตุนี้เองทำให้มันกลายเป็นสัตว์ที่ไม่ว่าใครต่อใครต่างก็ตกหลุมรักมันได้อย่างง่ายดาย

ตามสวนสัตว์ต่างๆ เรามักจะได้เห็นว่าครูฝึกทั้งหลายนั้นสามารถสั่งให้มันทำอะไรก็ได้ เช่นกระโดดลอดห่วง หรือแม้แต่เดาะลูกบอลลงห่วงก็ทำได้โดยง่าย

 

5

 

และจากการที่ได้รับการชื่นชม และความนิยมบ่อยๆ บางครั้งก็อาจทำให้มันรู้สึกว่าผู้คนจะต้องสนใจมัน หากไม่ทำแบบนั้นล่ะก็ เจ้าโลมาอาจจะงอนก็ได้นะ

อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสวนสัตว์ Orlando Park นี้ มีคนถ่ายคลิปเจ้าโลมาเกิดอาการไม่พอใจนักท่องเที่ยวที่มัวแต่เล่นไอแพดไม่สนใจเจ้าโลมาและเพื่อนๆ ของมัน ก็เลยเกิดอาการหมั่นไส้ กระโดดขึ้นมางาบไอแพดลากลงไปในน้ำซะเลย

 

1

 

คือที่สวนสัตว์ Orlando แห่งนี้ นักท่องเที่ยวจะสามารถเข้ามาชมเจ้าโลมาได้อย่างใกล้ชิด และขณะเดียวกันทางสวนสัตว์ก็จะทำการประกาศเสียงตามสายอยู่ตลอดว่า “ให้ระวังตัวด้วย เพราะเจ้าโลมามันสามารถฉกของที่อยู่ในมือของเราไปได้อย่างง่ายดาย”

4

 

แต่ดูเหมือนว่าหญิงสาวคนนี้จะไม่ได้สนใจอะไรก็เลยโดนดีเข้าให้ ถ้าเจ้าโลมามันพูดได้ก็คงจะบอกว่า “มัวแต่สนใจไอแพดอยู่นั่นแหละ หันมาดูตรูบ้างสิว้อยยยย!!” ฮร่า

3

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

จริงๆ แล้วพี่สาวแกอาจจะเล่นโปเกมอนโกอยู่ก็ได้นะ ฮร่า

emo (115)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply