เหลนสาวช่างแต่งหน้า ไปเยี่ยมคุณทวดวัย 97 ปี เลยจับแต่งซะสวยเช้ง แถมยังติดใจอีก ฮร่า!!

ต้องขอบอกเลยว่าการแต่งหน้านั้นเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต่างก็ชื่นชอบ และมักจะให้ความสำคัญกับมันมากเป็นพิเศษ ในตอนที่ไปออกงานต่างๆ ทุกคนต่างก็จะต้องเสียเงินจ้างช่างแต่งหน้าที่มีฝีมือ เพื่อให้ตัวเองออกมาดูดีที่สุด

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้หญิงทุกคนก็จะมีสกิลการแต่งหน้าระดับพื้นฐานกันอยู่แล้วอย่างเช่น ทาลิปสติก หรือไม่ก็เขียนคิ้ว เป็นต้น

 

Taylor Trimble สาวน้อยวัย 18 ปีจาก Texas เองก็เป็นนักศึกษาที่เรียนเกี่ยวกับการแต่งหน้าโดยเฉพาะ

1

 

ดูฝีมือของเธอสิ เลิศขนาดไหน!?

2-tile

และตอนนี้เธอก็สั่งสมประสบการณ์จากการแต่งหน้าให้กับผู้คนมาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วล่ะ

 

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในช่วงที่เป็นวันแม่ เธอและคุณป้าของเธอ ได้ไปเยี่ยมคุณทวด Doris วัย 97 ปี ที่บ้านพักคนชรา จากนั้นเธอก็เสนอว่าจะแต่งหน้าให้คุณทวด ซึ่งเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่แต่งหน้าให้กับคุณยายวัย 80

8-tile

 

“คุณทวดไม่ได้แต่งหน้ามาหลายปีแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นระหว่างที่ทำการแต่งหน้า คุณทวดก็ได้กระพริบตารัวๆ จากนั้นก็ขยับอวัยวะบนใบหน้าอย่างช่ำชอง ราวกับว่าเธอยังจำความรู้สึกตอนแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี” Trimble กล่าว

คุณทวด Doris ชื่นชอบการแต่งหน้าของหนู Timble มากๆ เลยล่ะ พร้อมกับพูดว่า “เธอจะต้องพาฉันไปแอ๊วแว๊วหนุ่มๆ ด้วยนะ” (แหม่ คุณทวดก็นะ…555+) และเธอก็ชอบเทคนิคการเขียนอายแชโดว์เป็นอย่างมาก “อายแชโดว์สีทองแดง มันดูสะดุดตาเหลือเกิน” คุณทวดกล่าว

 

5-tile

 

หลังจากนั้นหนู Timble ก็ได้ถ่ายภาพของคุณทวด Doris พร้อมกับโพสต์อวดชาวเน็ตในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ จนตอนนี้มียอดไลค์กว่า 7,905 ไลค์ และรีทวิตไปถึง 2,812 ครั้งเลยทีเดียว

7

 

แหม่ นี่ขนาดเกือบ 100 แล้วยังเปรี้ยวได้ขนาดนี้ #เหมียวหง่าว นี่นึกภาพตอนสาวๆ ไม่ออกเลยว่าจะเผ็ดแซ่บขนาดไหนกันล่ะเนี่ยคุณทวดดด ฮร่า

emo7

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply