สัตว์ประหลาดร้าย มันปรากฏตัวบนระเบียงบ้าน ตอนแรกทำตัวหงิมๆ สุดท้ายมันก็ยึดบ้าน!!!

นี่คือเจ้า Jedi แมวเหมียวตัวสีดำแสนน่ารัก ที่ถึงแม้ว่าปัจจุบันมันจะมีชีวิตที่มีความสุข และแฮปปี้ดี แต่คงไม่มีใครรู้หรอกว่าในอดีต เจ้าเหมียวตัวนี้มันได้ผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง และถ้าหากใครได้รู้แล้วรับรองว่าคุณจะต้องรัก และเอ็นดูมันอย่างขึ้นอย่างแน่นอน

 

Cat1

 

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2556 ทางเว็บไซต์ Lovemeow ได้เผยภาพ พร้อมเรื่องราวของเจ้า Jedi จากผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า StockmanBaxter ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาได้พบกับลูกแมวจรจัดตัวหนึ่ง นั่นก็คือเจ้า Jedi นี่แหละ ซ่อนตัวอยู่หน้าระเบียงบ้าน หลังจากที่เขากลับมาจากการทำงาน

และดูเหมือนว่าท่าทางของมันจะดูกลัวๆ เกินกว่าที่จะยอมรับความช่วยเหลือ และเมื่อเขาได้เดินเข้าไปที่สนามของเพื่อนบ้าน ก็ได้เห็นเจ้าแมวมาอยู่ในสวน แต่จู่ๆ มันก็หายไป!!

 

Cat2

 

เช้าวันต่อมา เขาก็ได้เห็นเจ้าเหมียวน้อยอีกครั้ง แต่ทว่าหลังจากที่พยายามเข้าใกล้มัน เจ้าเหมียวกลับวิ่งหนี ดังนั้น เขาและภรรยาจึงพยายามช่วยกันหลอกล่อเจ้าเหมียว และสามารถจับมันได้ในที่สุด

 

Cat3

 

เมื่อสามารถจับตัวของมันได้ เขาก็ได้ให้อาหารและน้ำแก่มัน พร้อมทั้งได้พาเจ้าเหมียวไปพบสัตว์แพทย์ ก่อนที่จะพามันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน

 

Cat4

 

หลังจากที่ทางแพทย์ได้ทำการตรวจเช็คร่างกาย ก็พบว่า เจ้า Jedi มีหมัดและไรที่หูเป็นจำนวนมาก อีกทั้งร่างกายของมันก็ผอมแห้งจนหนังติดกระดูก และมีขนร่วง

ดังนั้น แพทย์จึงได้ทำการรักษามันโดยให้เจ้าเหมียวอาบน้ำด้วยแชมพูกำจัดหมัด และเพียงไม่กี่วันเจ้า Jedi ก็สามารถเข้ามาอยู่ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ภายในบ้านได้แล้ว

 

Cat5

 

สภาพของเจ้าเหมียวดูหิวโซ และไม่ยอมแตะต้องอาหารเลย แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็พยายามทำให้มันไว้ใจ จนในที่สุดมันก็ยอมเข้าใกล้ และเริ่มไว้ใจทั้งคู่มากขึ้น

 

Cat6

 

จากเหมียวจรจัดในวันนี้ ณ ตอนนี้มันได้กลายเป็นน้องแมวมีเจ้าของ แถมร่างกายก็แข็งแรงขึ้นแล้ว

Cat7

 

เจ้าเหมียวน้อย กำลังใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข

Cat8

 

แถมยังได้แมวเหมียวอีก 2 ตัวในบ้าน มาเป็นเพื่อนอีกด้วย และนี่คือภาพที่ทั้ง 3 รับประทานอาหารค่ำร่วมกัน

Cat9

 

และในตอนนี้ดูเหมือน Jedi จะเริ่มกลายเป็นใหญ่ และยึดทุกพื้นที่ของบ้าน!! เอาอีกแล้วหรือเนี่ยยยย

Cat10

 

นี่อาจจะเป็นแผนการยึดครองบ้านของพวกเหมียว ที่ชอบงัดไม้เด็ดเอาความน่าสงสารเข้ามาหลอกล่อ จนมนุษย์ใจอ่อน ต้องยอมรับมาเลี้ยงดู จนในที่สุดก็กลายมาเป็นใหญ่ที่สุดในบ้านซะอย่างนั้น และเชื่อเถอะว่าจุดเริ่มต้องของทาสแมวอาจจะเป็นแบบนี้แทบทุกคนก็เป็นได้

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply