เปิดตัวเพลงใหม่ประจำตัว Pikachu ร้องเอง เต้นเอง เป็นพระเอกเอ็มวีเองอีกด้วย..!!

เมื่อเอ่ยถึง ‘ปิ๊กาจู’ คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน นั่นเพราะว่ามันเป็นตัวโปเกมอนที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในการ์ตูนเรื่องโปเกมอนนั่นเอง

เจ้าปิ๊กาจูนี้เป็นคู่หูโปเกมอนตัวแรกที่เดินทางร่วมกันกับหนุ่มซาโตชิที่เป็นตัวเอกของเรื่อง จะเรียกได้ว่าปิ๊กาจูเองก็เป็นตัวเอกของเรื่องอีกตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้นะ

ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าปิ๊กาจูเนี่ยก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม อาจเป็นเพราะส่วนหนึ่งนั้นมันมาจากการที่มันเป็นตัวเอกของเรื่อง แต่เอาจริงๆ แล้วมันมีทั้งความน่ารัก และการพากย์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีฝีมือในการต่อสู้ที่เก่งแบบสุดๆ อีกต่างหาก

 

3

 

และเนื้อเรื่องของการ์ตูนเรื่องโปเกมอนก็ดำเนินมาอย่างยาวนานแล้ว ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางมาจากเมืองมาซาระซาโตชิกับปิ๊กาจู และเพื่อนๆ ผ่านอะไรมามากมาย จนมาถึงภาค XY & Z ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่ญี่ปุ่นตอนนี้

 

4

 

ล่าสุดทาง Pokemon เองก็ได้ทำการปล่อยเพลงใหม่ที่ใช้เป็นเพลงปิดเรื่องออกมา มีชื่อเพลงว่า ‘Pikachu’s Song’ หรือ ‘เพลงของปิ๊กาจู’ ซึ่งเป็นเพลงที่ขับร้องโดยปิ๊กาจูเองทั้งเพลง

 

2

 

และเพลงของปิ๊กาจูนี้ก็ให้เสียงโดยคุณ Ikue Otani ที่เป็นคนพากย์เสียงปิ๊กาจูมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เพราะจากโปเกมอนหลายร้อยตัวในเรื่องแต่ดันมีปิ๊กาจูตัวเดียวที่มีเพลงเป็นของตัวเอง ฮร่า

 

1

 

ลองไปฟังเพลงกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ส่วนเนื้อเพลงก็มีดังนี้

“Pikkachu pikkachu pikkacchu (Pikkachu pikkachu pikkacchu)
Pikapika pikachu pikkachu (Pikapika pikkachu pikkachu)
Pikapikapikapika (Pikapikapikapika)
Pikapikapikapika (Pikapikapikapika)
Pikapika (Pikapika)
Pikapika (Pikapika)
Pika (Pika)
Pika (Pika)
Pikka~!”

 

ก็อย่างที่คิดไว้ ปิ๊กก้าๆ ทั้งเพลง (ก็แหงล่ะปิ๊กกาจูร้องเองนี่นา ฮร่า)

เรียกได้ว่าเอามาขายความคิ้วท์อย่างเดียวเลยนะเนี่ย ฮร่า

emo7

ที่มา : ポケモン公式YouTubeチャンネル, rocketnews24

Comments

Leave a Reply