เจ้าเหมียวเกือบถูก ‘การุณยฆาต’ แต่ถูกช่วยไว้ โตมาเป็นแมวหน้าก๊วนทีนเหลือเกิ๊น!!!

เจ้า Gozer เป็นแมวเหมียวที่ถูกเจ้าทาสคนเก่านำมาให้สัตวแพทย์ทำการการุณยฆาตมัน ด้วยเหตุผลเพียงเพราะว่ามันมีอาการติดเชื้อที่ตา

“มีคนเอามันไปทิ้งให้สัตวแพทย์ทำการุณฆาต เพียงเพราะแค่มันมีอาการติดเชื้อที่ตา…ฉันคิดว่ามันน่าจะมีอายุประมาณ 3 สัปดาห์ ลองเดาจากรูปร่าง และขนาดตัวของมัน” ชาวเน็ตเว็บไซต์ Reddit ชื่อว่า sup3rnint3ndo (ผู้ที่รับเจ้า Gozer กลับมาเลี้ยง) กล่าว

 

1

 

ทางสัตวแพทย์ปฏิเสธที่จะทำการการุณยฆาตให้กับเจ้าเหมียวน้อย และเมื่อพวกเขาได้เห็นใบหน้าที่เศร้าสร้อยของมันแล้วอดสงสารไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจรับมันมาเลี้ยงซะเลย พร้อมกับตั้งชื่อให้ว่าเจ้า Gozer

“เจ้าเหมียวของแฟนฉันเพิ่งหายตัวไปได้ไม่นาน และฉันคิดว่าน่าจะหาเจ้านายตัวใหม่ให้กับเขา” คุณ sup3rnint3ndo กล่าว

2

 

จากการติดเชื้อที่ตาของมัน ส่งผลให้เจ้า Gozer นั้นเป็นโรคหวัดเรื้อรัง แถมยังมีผิวหนังบางส่วนที่ถูกเชื้อรากัดกินจนขนของมันหายไปอีกด้วย พวกเขาพามันไปทำการรักษาและในที่สุดก็หายดี

3

 

ผ่านไป 2 ปีเจ้า Gozer กลายเป็นแมวเหมียวที่มีร่างกายแข็งแรง และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกับเจ้าทาสคู่รักทั้งสองคน โดยผลจากอาการติดเชื้อเรื้องรังนั้นทำให้ดวงตาของมันมีลักษณะแปลกๆ ซึ่งก็ทำให้มันดูน่ารักไม่เบาเลยนะเนี่ย ฮร่า

 

4

 

แถมยังชอบทำหน้ากวนโอ๊ยอยู่ตลอดเวลาอีกต่างหาก

5

 

เงิบมั้ยล่ะ 555+

6

 

เวลาอยู่ใกล้ๆ กับของกิน

7

 

ต้องขอบอกเลยว่าพวกเขาคิดไม่ผิดเลยที่รับเจ้า Gozer มาเลี้ยง เพราะว่ามันมอบความสุขให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก สงสัยจะเป็นการตอบแทนที่รับมาเลี้ยงและให้โอกาสที่จะมีชีวิตดีๆ ให้กับมัน

8

 

แหม่ ต้องขอแสดงความยินดีกับเอ็งด้วยนะเจ้า Gozer เพราะนอกจากจะรอดชีวิตจากการทำการุณยฆาตแล้วยังถูกช่วยเหลือโดยทาสนิสัยดีจนทำให้มีชีวิตดีๆ อีกด้วยนะเนี่ยย ^^

emo16

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply