คุณแม่ “คลอดลูกด้วยตัวเอง” หน้าประตูโรงพยาบาล ระหว่างสามีกำลังเอารถไปจอด!!!

ผู้หญิงเวลาจะแข็งแรงก็แข็งแรงจนน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ บางทีผู้ชายอย่างเราก็มีโมเม้นต์ที่ทึ่งอยู่เหมือนกัน อันนี้ไม่ได้พูดถึงเรื่องพลังกำลังแบบว่างัดข้ออะไรกันนะ แต่หมายถึงแข็งแรงในแบบที่ผู้หญิงเป็น

และสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต่างให้ความเคารพก็คือการที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องแบกท้องที่มีเด็กอยู่ข้างใน เป็นความรู้สึกที่ผู้ชายไม่สามารถเข้าใจได้จริงๆ อีกทั้งความเจ็บปวดในการคลอดอีก

 

คุณแม่คนนี้เธอมีชื่อว่า Jessica Stubbins เธอได้สร้างเรื่องราวที่ทำให้ใครหลายคนตะลึงกันไปเลย หลังมีคลิปที่เธอได้ทำคลอดด้วยตัวเองหน้าประตูโรงพยาบาล

2016-08-08_13-42-46

 

เธอได้ลูกสาว ตั้งชื่อลูกว่า Lucy และตอนนี้เด็กน้อยก็มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์เป็นอย่างดี

cover-birthy

 

ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์กับรายการ Good Morning Britain ว่าไม่คิดมาก่อนว่าลูกจะคลอดวันนี้ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ขนาดที่ว่าสามี Tom คิดไม่ถึง ซึ่งตอนที่ภรรยาคลอด เขายังไปหาที่จอดรถอยู่เลย

2016-08-08_13-42-57

 

ภาพวงจรปิดได้เผยภาพคุณแม่เดินเข้ามาในประตูแล้วก็หยุด เพราะว่าเธอดูเหมือนจะไม่ไหว แล้วหลังจากนั้นก็คลอดเด็กออกมาทันทีและเร็วมากๆ คุณพ่อเดินเข้ามายังพูดไม่ออกเลย แล้วก็พูดแต่ว่า “ผมขอโทษๆ”

หลังจากที่เธอคลอดลูกออกมา ก็ได้มีพยาบาลมาช่วยเธอในการพาไปที่ห้องเพื่อทำให้ถูกวิธีและตัดสายสะดือ

 

พยาบาลที่ได้เข้าไปช่วยเหตุการณ์ในวันนั้นได้เล่าว่าเธอกำลังจะเดินไปที่รถเพื่อไปเอาอาหาร แต่แล้วเธอก็ได้ยินเสียงกรีดร้อง ก็เลยเข้าไปดูก็พบทั้งคู่ เธอก็เลยรีบหาอะไรมาห่อเด็ก ก่อนที่จะพาไปห้องพยาบาล

 

สุดท้ายทั้งคู่ก็ปลอดภัย ถือเป็นเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความสุดยอดของคนเป็นแม่จริงๆ ด้วยความเคารพจากใจ

ที่มา Good Morning Britain

Comments

Leave a Reply