แก๊งวัยรุ่น ลงแรงเปลี่ยนเพิงสุดโทรม ที่คุณแม่ลูกสี่ใช้อาศัย ให้กลายเป็นบ้านสวยๆ

วัยรุ่นนั้นเป็นวัยที่มีพลังมาก ทั้งด้านร่างกาย และพลังความคิดสร้างสรรค์ หากนำมันไปใช้ให้เกิดประโยชน์แบบเหล่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ มันก็จะสร้างเรื่องราวดีๆ ได้แบบที่คุณคาดไม่ถึงทีเดียว

1

 

เรื่องที่#เหมียวฟิ้นหยิบมาเล่าในวันนี้เป็นเรื่องของสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ที่ใช้ชื่อว่า fleetwoodmax17 เขาได้เล่าเรื่องราวน่าประทับใจของกลุ่มเยาวชนจากโบสถ์ของศาสนาคริสต์

ซึ่งพวกเขาได้รับเงินสนับสนุนมาจากบริษัทเอกชนที่ชื่อว่า Student Reach เพื่อใช้ในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังบุคคลในถิ่นทุรกันดารที่ต้องการมัน

2

 

สิ่งที่พวกเขาได้รับการกล่าวถึงและยกย่องก็เพราะว่าในแต่ละปี พวกเขาและกลุ่มวัยรุ่นจะออกไปสร้างบ้านให้กับชาวบ้านในรัฐบาฮากาลิฟอร์เนีย ประเทศเม็กซิโก เพื่อเปลี่ยนเพิงเก่าๆ ที่ชาวบ้านใช้พักอาศัย ให้กลายเป็นบ้านที่สวยงาม

3

 

ทีมงานขององค์กรนี้มีมากพอจนสามารถสร้างบ้านให้กับชาวบ้านได้มากถึง 70 หลังต่อปี ซึ่งแต่ละหลังนั้นใช้เวลาเพียง 3 วันเท่านั้น (หรืออาจจะน้อยกว่านั้น)

และในครอบครัวล่าสุดที่พวกเขาไปช่วยเหลือเป็นครอบครัวของคุณแม่ลูกสี่ครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในกระท่อมเก่าๆ ที่น่าจะกันลมกันฝนได้เล็กน้อย

4

 

แต่หลังจากที่มีการปรับปรุงต่อเติมตัวบ้านให้ดูแน่นหนาและทาสีใหม่ให้สวยงาม มันก็ทำให้บ้านของพวกเขาปลอดภัยและน่าอยู่มากขึ้น ภายในบ้านมีเตียง 2 ชั้นที่แข็งแรง ทั้งของลูกๆ และของคุณแม่

และเมื่อเธอเห็นสภาพบ้านทั้งภายนอกภายใน เธอก็แทบจะกล่าวขอบคุณทีมงานที่เข้าไปช่วยเหลือเธอกันแบบไม่รู้จบไม่รู้สิ้นเลย

5

 

และนี่คือใบหน้าอันยิ้มแย้มของคุณแม่ลูกสี่ ที่เพิ่งจะได้บ้านใหม่ไว้ใช้เลี้ยงดูลูกๆ ของเธอ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

6

.

7

 

เหลือเชื่อเลยว่าจะมีองค์กรดีๆ ที่คอยช่วยเหลือและสร้างบ้านให้คนอื่นแบบนี้ หากใครสนใจลองเข้าไปอ่านรายละเอียดต่อได้ที่เว็บไซต์ studentreach เลยนะ

emo (136)

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply