เด็กสาวยืนเถียงไฟแล่บ หลังโดนจับว่าขโมยของในห้าง ฝั่งชาวเน็ตชื่นชม รปภ. ใจเย็น-ทำงานดีมาก

กลายเป็นประเด็นฮอทอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปของเด็กสาวรายหนึ่ง ที่แอบไปขโมยของในห้างสรรพสินค้า แล้วถูกยามรักษาความปลอดภัยจับได้ แทนที่จะขอโทษกลับบานปลายใหญ่โต จนชาวเน็ตหลายๆ คนถึงกับมึนตึ๊บไปตามๆ กัน

 

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 6 สิงหาคม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Poy Yahiran ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของเด็กสาวรายหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อวอร์ม กำลังขโมยของจากในห้าง แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับได้

แทนที่เด็กสาวจะรู้สึกสำนึกผิดกลับถีบและตีแขนของเจ้าหน้าที่และเดินออกไปข้างนอกด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ต่อมายามได้รีบตามไปจับตัวและยึดกุญแจรถเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กสาวหนีไปไหน

ก่อนจะโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาพูดคุยกับเด็กสาว

 

1-horz

 

เมื่อเด็กสาวถูกยึดกุญแจไปจึงพยายามขอกุญแจคืนและอ้างว่าจะไปตามคุณครูซึ่งเป็นเจ้าของรถให้มาพูดคุยกับทางห้าง แถมยังอ้างว่าตัวเองเป็นนักเรียนจากโรงเรียนกีฬาแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่ถูกพนักงานปฏิเสธ

ต่อมาเธอได้ต่อว่ายามและพนักงานของห้างด้วยถ้อยคำหยาบคาย แต่เจ้าตัวก็ยังคงพูดคุยกับเด็กสาว และรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง

 

3-horz

 

โปรดทำใจก่อนคลิกดูนะ เพราะคุณอาจจะหัวร้อนได้… (ใครดูไม่ได้ให้คลิกที่นี่นะ)

เด็กขี้ขโมยแถมยังไร้มารยาทพูดเลยย??? #ขโมยช้อคโกแลตกับปูอัด (ไม่ใช่คนถ่ายนะค้ะ)

โพสต์โดย Rattanaphon Kumchan บน 6 สิงหาคม 2016

 

ต่อมา คุณ Poy Yahiran ได้เข้ามาให้ข้มูลเพิ่มเติมว่า เด็กสาวรายนี้ได้เข้ามาที่โลตัสสาขานี้บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเธอเคยมาสั่งน้ำที่ร้านค้า 5 แต่กินไป 1 แก้ว แล้วบอกกับคนขายว่าเดี๋ยวจะกลับมาเอา แต่เธอก็หายไปเสียดื้อๆ

หลังจากนั้นผ่านไป 3 วัน เธอก็กลับมาที่โลตัสอีกครั้ง แต่คราวนี้แอบมาขโมยช็อคโกแลตแล้วแอบไปแกะบาร์โค้ดออกในห้องน้ำ แต่ยามเดินตามมาดูและจับได้ว่าเธอแอบขโมยของไป

5

 

การอยู่ร่วมกันในสังคมนั้น พวกเราทุกคนควรจะปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่วางเอาไว้นะ เพื่อให้ทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้โดยที่ไม่มีใครเอาเปรียบใคร โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ควรจะเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต…

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปจบลง ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเด็กสาวรายนี้ว่าถูกดำเนินคดีหรือมีการลงโทษอย่างไรบ้าง หากมีความคิืบหน้าอะไร #เหมียวฟิ้น จะรีบมารายงานทันที

emo (130)

ที่มา Poy Yahiran

Comments

Leave a Reply