น่ารักเหลือเกิน… เจ้าชีตาห์ โผกอดมนุษย์ที่เคยเลี้ยงตอนเด็ก หลังไม่ได้เจอเกือบปี

แม้ว่าสัตว์อย่างเสือจะเป็นนักล่าที่ดูน่ากลัว แต่จิตใจของพวกมันก็ไม่ได้ต่างไปจากแมวเหมียวหนึ่งตัวเลยนะ อย่างเช่นเจ้าเสือตัวนี้

1

 

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดน่ารักของเจ้า Gabriel ลูกเสือชีตาห์ที่ไม่ได้เจอกับคนเลี้ยงมานานเกือบปี เมื่อมันได้เจออีกครั้งก็กระโจนเข้าหาด้วยความคิดถึงและคลอเคลียไม่หยุดเลยทีเดียว

2

 

ตามรายงานบอกว่าเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร Dolph Volker ได้พบกับเจ้า Gabriel ที่สถานเลี้ยงดูเสือชีตาห์ ประเทศแอฟริกาใต้ ตอนนั้นมันมีอายุได้ 10 เดือนเท่านั้น

นาย Dolph และเจ้า Gabriel ดูจะใกล้ชิดสนิสนมกันมาก เพราะเขาให้อาหาร ให้ความอบอุ่นและเล่นกับมันตลอดเวลา

3

 

แต่แล้วด้วยหน้าที่ทำให้นาย Volker ต้องจากลูกเสือชีตาห์ตัวนี้ไปเกือบปี แต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง มันตรงเข้าไปกอดคนที่เคยเลี้ยงดูมันและครางออกมาด้วยความคิดถึง

4

 

นาย Volker จึงอดไม่ได้ที่จะถ่ายคลิปวิดีโอช่วงเวลาน่ารักๆ ของเจ้าชีตาห์หัวใจลูกแมวมาให้ชาวเน็ตได้ดูกัน พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “นี่เป็นชีตาห์ที่เชื่องมากและมันก็ไว้วางใจผมแบบสุดๆ แต่ก็ยังคงมีความเสี่ยงที่ต้องทำงานกับสัตว์ป่าอยู่นะ”

“บาดแผลเดียวที่ผมได้รับตลอดระยะเวลาที่เลี้ยงมัน คือรอยกรงเล็บเล็กๆ ที่หน้าผากของผม มันเอาเล็บมาข่วนคล้ายๆ กับการนวด”

5

.

6

.

7

.

8

 

เพื่อพิสูจน์ความสนิทสนมและมิตรภาพของพวกเขา คืนนั้นทั้งนาย Volker และเจ้า Gabriel ก็เข้านอนด้วยกัน โดยเจ้าเสือนอนอยู่ข้างเตียงไม่ยอมห่างไปไหนเลย

9

 

ชมคลิปน่ารักๆ ของเจ้า Gabriel ได้ที่นี่เลยนะ แล้วคุณจะรักชีตาห์

.

 อยู่ด้วยกันเหมือนแมวยักษ์ตัวหนึ่งเลย

emo (123)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply