เกินไปแล้ว!! ชาวญี่ปุ่นแชร์ภาพแมวโหด ทำตัวเป็นเจ้าของทุกสิ่งในบ้าน ราวกับมันซื้อมาเอง

อยากถามเหล่าทาสแมวหน่อยว่า แมวที่บ้านของคุณนั้นมีพฤติกรรมแปลๆ อะไรบ้าง? เช่นชอบเข้ามากวนเวลาคุณอ่านหนังสือ หรือชอบลองมานอนทับคีย์บอร์ดตอนกำลังพิมพ์งาน!? แต่เจ้าแมวตัวนี้ยิ่งแปลกกว่านั้น

เจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่าเจ้า Suzumaro มันเป็นแมวขนสีเทาที่หน้าตาดูเจ้าเล่ห์สุดๆ ที่มันโด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตตอนนี้ก็เพราะว่ามันพยายามจะจัดการกับทาสมนุษย์ของมันด้วยการนั่งทับหรือขัดขวางเจ้านายของมันในหลายๆ รูปแบบ

 

1

 

เช่นนั่งทับอาหารหรือกล่องทิชชู่ หรือนอนขวางอยู่ในเก้าอี้เด็ก และล่าสุดดูเหมือนมันพยายามจะควบคุมอุณหภูมิในบ้านด้วยการใช้มือของมันยังช่องรับสัญญาณรีโมทตรงพัดลม ทำให้เจ้านายของมันไม่สามารถกดเปิดหรือเร่งพัดลมได้

ภารกิจการขัดขวางของเจ้า Suzumaro ยังไม่หมดเท่านั้น แต่หลังจากนั้นประมาณ 2-3 สัปดาห์ มันก็แสดงท่าทางสุดกวนทีนอีกครั้งด้วยการนั่งทับบนกล่องผลไม้ ที่เจ้านายของมันซื้อมาเพื่อจะกิน แถมยังใช้เท้าอีกข้างปิดช่องรีโมทไว้อีก

 

2

 

นอกจากจะควบคุมอุณหภูมิและอาหารในบ้านแล้ว มันยังพยายามนั่งทับโน๊ตบุ๊กเพื่อไม่ให้เจ้านายได้ทำงาน และนั่งทับหนังสือการตูนที่เจ้านายของมันอ่านค้างไว้ด้วย โอ้ว มันจะน่ากลัวเกินไปแล้ว!!

 

4

 

“ทำงานเหรอ น่าเบื่อจะตาย”

3

 

“ไม่ให้อ่านหร๊อก!!”

7

 

หลังจากที่เรื่องราวของเจ้า Suzumaro ได้แพร่กระจายออกไปในอินเตอร์เน็ต ก็มีความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับเจ้าแมวสุดแสบตัวนี้เข้ามามากมาย เช่น

“Suzumaro คือคำจำกัดความของแมวเจ๋ง”

“ใบหน้าของมันแสดงออกสุดๆ!!”

“มีมนุษย์ซ่อนตัวอยู่ภายในตัวของแมวหรือเปล่า?”

5

.

6

 

พวกเราน่ากลัวกว่าที่มนุษย์คิดเยอะนะ

emo (143)

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply