ซาบซึ้งใจ… อีกหนึ่งคลิปที่พิสูจน์ ‘ความรักของหมา’ แม้เพื่อนโดนรถชน ก็เฝ้าดูอยู่ไม่ห่าง

สุนัขถือเป็นสัตว์ที่มีความจงรักภักดีต่อมนุษย์มากที่สุดนะ แต่นอกจากมนุษย์แล้วพวกมันก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อสุนัขด้วยกันเองด้วย อย่างเช่นคลิปที่#เหมียวฟิ้นจะให้ดูต่อไปนี้

(ดูเสร็จแล้วอ่านรายละเอียดกันต่อได้เลย…)

 

เรื่องราวที่ถูกบันทึกเอาไว้

 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของเจ้าหมา 2 ตัวในมณฑลชินชา ประเทศเปรู ที่มีขนาดพอๆ กัน และสีขนแบบเดียวกัน พวกมันมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ และแทบจะไม่เคยแยกจากกันเลย

แต่วันหนึ่งมีชาวบ้านมาพบว่าพวกมันตัวหนึ่งลงไปนอนกองกับพื้น (คาดว่าน่าจะได้รับอุบัติเหตุมาก่อนหน้านี้) เจ้าหมาอีกตัวจึงพยายามปลุกเพื่อนของมันด้วยกาใช้เท้าสะกิดและเลียเพื่อนของมัน

 

2

 

หลังจากที่เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อนของมันก็ยังคงแน่นิ่ง มันจึงตัดสินใจส่งเสียงเห่าให้คนที่ขับรถผ่านไปผ่านมาแถวนั้นเข้ามาดูเพื่อนของมัน

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกอินเตอร์เน็ตก็ทำให้ผู้คนรู้สึกซาบซึ่งกับความรักและความซื่อสัตย์ที่พวกมันมีให้กัน แต่ก็อดสลดใจไม่ได้กับความน่าสงสารครั้งนี้

มีชาวเน็ตบางคนวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าคนที่ถ่ายคลิปนี้มาเผยแพร่ และบอกว่าเขาน่าจะเข้าไปช่วยเหลือมันสักหน่อย มากกว่าแค่ยืนถ่ายคลิปเฉยๆ นั่นเอง

 

3

 

 

เนื่องจากรายละเอียดของคลิปมีน้อย และความแตกต่างเรื่องภาษา (ข่าวจาก Mirror ภาษาอังกฤษ – เหตุการณ์เกิดในเปรู ภาษาสเปน) #เหมียวฟิ้น พยายามหาข้อมูลว่าสุดท้ายแล้วหมาตัวนี้มีใครเข้าไปช่วย และอาการของมันคือบาดเจ็บสาหัส รอดตาย หรือเสียชีวิตไปแล้วกันแน่ แต่ก็ไม่พบข้อมูลเพิ่มเติมเลย

ถ้ามีอะไรคืบหน้า จะรีบเอามารายงานต่อทันทีครับ!!

emo (127)

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply