นี่ก็เอากะเค้าด้วย… เมื่อวง ‘Metallica’ ถูกตัดต่อใส่เพลง ‘โปเกมอน’ กลางคอนเสิร์ต มันส์ไปอีกแบบ

อัพเดทเพิ่มเติม: คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ตัดต่อใส่กับคอนเสิร์ตของวง Metallica เนื้อหาที่เห็นเขียนขึ้นจากการรับข่าวสารครั้งแรกนะครับ

 

ต้องขอบอกเลยว่าวัยรุ่นสมัยนี้นี่ต้องไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ‘โปเกมอน’ อย่างแน่นอน เพราะเป็นการ์ตูนที่เสริมสร้างจินตนาการในวัยเด็กที่ออกไปผจญภัยต่อสู้ร่วมกับเหล่าโปเกมอนที่มีหน้าตาน่ารักๆ แถมยังมีมากมายหลายชนิด ไม่ว่าผู้ใหญ่หรือเด็กคนไหนๆ ที่ได้ดูก็ก็ต้องชื่นชอบกันทั้งนั้น

และแน่นอนว่าตอนที่การ์ตูนเริ่มนั้นทุกๆ คนก็จะได้เพลงอินโทรกันอย่างชินหู ถ้าเป็นบ้านเราก็จะเป็นเพลง Aim to Be a Pokémon Master ที่ขับร้องโดย Rica Matsumoto

 

ลองไปฟังรำลึกความหลังกันเลยดีกว่า

 

ซึ่งเจ้าการ์ตูนเรื่องโปเกมอนเนี่ย ไม่ได้มีฉายแค่ฝั่งบ้านเราเท่านั้นนะ ทางฝั่งยุโรปและอเมริกาก็มีฉายด้วยเช่นกัน แต่ที่นู่นเค้าจะมีอะไรที่แตกต่างจากเราเล็กน้อย ฉะนั้นชื่อของโปเกมอนหรือไม่ว่าจะเป็นเพลงอินโทรก่อนเข้าเรื่องก็จะเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน

ของทางฝั่งตะวันตกก็จะขับร้องโดย Jason Paige ที่เป็นทั้งนักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในอเมริกา

 

และต้องขอบอกเลยว่ามันเป็นเพลงที่ฮิตติดหูไปทั่วยุโรปเลยทีเดียว ยิ่งช่วงนี้เกม Pokemon Go กำลังเป็นกระแสมาแรงแบบสุดๆ ยิ่งแล้วใหญ่

 

2

 

นอกจากจะฟังแล้ววงดนตรีก็เอาไปเล่นสดกันตามงาน หรือร้านต่างๆ เพื่อตามกระแสที่กำลังมาแรงสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่

ซึ่งล่าสุด ก็มีคนเข้าไปทำการเขียนคำร้องในเว็บไซต์ Change.org เพื่อให้วงดนตรีเฮฟวี่เมทัลชื่อดังอย่างวง Metallica ที่มีผลงานเพลงออกมาให้เราฟังกันมากมาย ทั้ง Enter Sandman หรือจะเป็นเพลง Nothing Else Matters เล่นเพลงเปิดตัวของการ์ตูนเรื่องโปเกมอน (เวอร์ชั่นอังกฤษ) ให้ฟัง

 

1

 

ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาก็จัดให้ นำไปเล่นที่คอนเสิร์ตซะเลย ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่สนุกสุดมันส์

 

อันนี้เวอร์ชั่นต้นฉบับฝั่งตะวันตก ลองไปฟังดู

 

แหม่ จะว่าไปก็อยากฟังเฮียๆ ทั้งหลายคัฟเวอร์เพลงอินโทรของการ์ตูนเรื่องอื่นๆ เหมือนกันนะเนี่ย เริ่มจาก ปีกกกก กางเหินไปไม่มีวันแผ่วปลายยยยยย

Emo new (6)

ที่มา : buzzfeedGolpe Baixo

Comments

Leave a Reply