สัมภาษณ์ชาวญี่ปุ่น เกี่ยวกับมุมมองที่มีต่อ “หนัง AV” หลายเสียงบอก “ฝั่งตะวันตกดีกว่า” !?

มีหนุ่มๆ คนไหนกล้าปฏิเสธกันไหมว่าไม่เคยดูหนังโป๊? อาจจะมีแต่คงเป็นส่วนน้อยมากๆ ล่ะนะ บางคนดูบ่อยจนถึงขั้นจำชื่อค่าย ชื่อนักแสดง แถมยังรู้ด้วยว่าเคยเล่นหนังมาแล้วกี่เรื่อง

แต่สิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่น่าจะยังไม่รู้กันก็คือ ชาวญี่ปุ่นเองมีความคิดยังไงเกี่ยวกับหนังโป๊ญี่ปุ่น? วันนี้ #เหมียวฟิ้น จะพาทุกคนไปชมคลิปการสัมภาษณ์ตัวหนึ่งจากช่องยูทูบ Asian Boss กัน

 

0

 

พิธีกรในรายการชื่อว่านาย Kei เขาได้ออกไปสัมภาษณ์ชาวญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า พวกเขาคิดยังไงกับหนัง AV ญี่ปุ่นบ้าง?

1

 

คำถามแรกที่เขาถามขึ้นมาเลยก็คือ “เคยดูหนังโป๊กันไหม?” ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “เคย” บางคนบอกว่าดูบ่อยเกือบทุกวันเลยด้วยซ้ำ

2

 

อย่างพ่อหนุ่มคนนี้ตอบว่า “มันช่วยผ่อนคลาย บวกกับผู้ชายบางคนมีความต้องการ มันเลยต้องมีอะไรมารองรับตรงนี้

9

 

ส่วนเธอคนนี้บอกว่า “ฉันคิดว่าหนังโป๊สะท้อนความแฟนตาซีในเรื่องเซ็กของผู้ชาย” ส่วนผู้หญิงอีกคนบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถหาได้จากในชีวิตจริง ฉะนั้นมันจึงต้องมีตัวแทน

cov2

 

เมื่อถูกถามว่าหากไม่ได้ดูหนังโป๊จะเป็นอะไรหรือเปล่า? หนุ่มๆ เลยตอบว่า มันไม่ถึงกับทำให้คลั่งอะไรมาก แต่การดูหนังโป๊ก็เป็นเรื่องที่จำเป็น

10

 

ต่อมาพวกเขาทั้งสองคนได้อธิบายถึงมุมมองที่มีต่อดารา AV โดยบอกว่าพวกเขาก็เหมือนกับคนดังคนหนึ่ง หากได้เจอกันตัวเป็นๆ คงจะตกใจมากแน่ๆ

 

พิธีกรเลยถามต่อไปว่าหากมีโอกาสพวกเขาจะเดทกับดารา AV ไหม? เจ้าตัวกลับตอบว่าไม่อยากให้ใครเห็นเรือนร่างของแฟนสาวบนอินเตอร์เน็ต ส่วนหนุ่มๆ คนอื่นก็ให้ความเห็นไปในแนวเดียวกัน

av5

 

แต่คำถามเด็ดอยู่ตรงที่พิธีกรถามว่า “คุณคิดว่าหนังโป๊ของญี่ปุ่นโด่งดังแค่ไหนในต่างประเทศ?” สาวคนแรกบอกว่ามันคงไม่ค่อยดังเท่าไหร่ เพราะเธอคิดว่าหนังโป๊ในต่างประเทศน่าจะดีกว่า

av1

 

ส่วนผู้ชายคนที่สองบอกว่า “ผมว่าหนังโป๊ฝั่งตะวันตกดุเดือดกว่า นั่นเลยทำให้มันเป็นที่น่าดึงดูดของคนทั้งโลก

av2

 

ส่วนสาวคนที่สามบอกว่า “ครั้งหนึ่งเพื่อนของฉันคนนึงเคยโชว์หนังโป๊ญี่ปุ่นให้เพื่อนชาวเอเชียอีกคนหนึ่งดู และพบว่ามันไม่ได้น่าประทับใจเท่าไหร่ ฉะนั้นฉันเลยเดาว่ามันไม่น่าจะเป็นที่นิยมในต่างประเทศ”

av3

 

ส่วนผู้หญิงคนที่สี่ทำท่าไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ แล้วบอกว่า “อาจจะเพราะว่าพวกเขาชอบสาวญี่ปุ่นล่ะมั้ง?”

5

 

คำถามต่อมาเป็นคำถามที่น่าสนใจมาก เพราะพิธีกรถามหญิงสาวว่า “หากมีการเสนอเงินให้ร่วมฉากกับนักแสดงหนังโป๊ คุณคิดว่าสาวญี่ปุ่นกี่เปอร์เซ็นจะยอมเล่นหนัง?”

 

คนแรกบอกว่า 20% คนที่สองบอกว่า 50% คนที่สามบอกว่าราวๆ 8-10% คนที่สี่บอกว่าประมาณ 30-40%

av4

 

ลองไปดูคลิปเต็มๆ ของหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นกัน

 

จากคลิปนี้เราพอจะสรุปได้สั้นๆ ว่า ชาวญี่ปุ่นกลุ่มนี้คิดว่าหนังโป๊ญี่ปุ่นไม่เร้าใจเท่าหนังโป๊ต่างประเทศ พวกเขาคิดว่าดาราหนังโป๊เป็นอาชีพที่มีชื่อเสียงและน่าจะได้เงินเยอะ แต่หากจะต้องออกเดทด้วยพวกเขาก็คงปฏิเสธนั่นเอง

emo22

ที่มา Asian Boss , avcollectors

Comments

Leave a Reply