เอาอีกแล้ว!! ‘Taylor Swift’ โชว์สเต็ปสุดฮา เดินถอยหลังขึ้นรถหลบปาปารัสซี่!?

การเป็นคนดังหรือเซเลบนั่นใช่ว่าจะดีเสมอไป เพราะบางครั้งพวกเขาก็มักจะถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนก็มักจะมีปาปารัสซี่คอยแอบถ่าย อย่างเช่นคนดังระดับโลกอย่าง “Taylor Swift” ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็โดนตามถ่ายตลอดเวลา

 

SYDNEY, AUSTRALIA - NOVEMBER 28: Taylor Swift performs during her '1989' World Tour at ANZ Stadium on November 28, 2015 in Sydney, Australia. (Photo by Mark Metcalfe/Getty Images)
(Photo by Mark Metcalfe/Getty Images)

 

Taylor มักจะมีวิธีเกรียนๆ มารับมือกับเหล่าปาปารัสซี่ที่จ้องจะรัวชัตเตอร์ถ่ายภาพเธออยู่เสมอ และในวันนี้ก็เช่นกัน เธอได้ออกมาจากยิม และคงไม่พร้อมที่จะเปิดเผยใบหน้าสักเท่าไร

เธอจึงเลือกที่จะเดินหันข้างสลับขาแล้วเดินไปที่รถที่มีบอดี้การ์ดเปิดประตูรออยู่ เพื่อไม่ให้เหล่าปาปารัสซี่จับภาพใบหน้าเธอได้

 

และแน่นอน ไม่มีใครที่จะจับภาพใบหน้าเธอได้นอกจากด้านหลัง

July 27, 2016: Taylor Swift is seen as she leaves the gym in Los Angeles, California. Mandatory Credit: Fresh/INFphoto.com Ref: infusla-276/284

 

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อปีที่แล้ว Taylor ก็ได้ทำแบบนี้ เธอได้เดินถอยหลังเพื่อที่จะเดินเข้าไปในรถตู้ โดยที่มีบอดี้การ์ดคอยนำทาง

 

และเธอก็ใช้วิธีนี้เพื่อเลี่ยงปาปารัสซี่ตอนที่เธอออกมาจากยิม ในเดือน มกราคม ปี 2016

 

แต่ที่ฮือฮาและเป็นที่จดจำที่สุดก็คือ ตอนที่เธอไปปีนเขา เธอเดินหันหลังขึ้นเขาทันทีที่เห็นชายนิรนามรายหนึ่งโผล่มาพร้อมกล้อง ซึ่งเธอดูจะไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่ โดยมีบอดี้การ์ดคอยเดินตามหลังและชี้ทิศทางที่ถูกต้องให้เธอตลอดเวลา (Taylor Swift ตอบโต้เหล่าปาปารัสซี่ที่ชอบตามถ่าย ด้วยการเดิน “ถอยหลัง” ขึ้นเขา!?)

3

 

ทั้งนี้ก็ได้มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นบนรูปภาพของเธอ

4

 

และเธอก็ได้ตอบกลับไปว่า “ฉันเห็นชายคนหนึ่งเดินมาพร้อมกล้องซึ่งฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะถ่าย ฉันเลยเดินหันหลังแบบนั้นตลอดทั้งเส้นทาง โดยมีบอดี้การ์ดคอยนำทางเมื่อถึงเวลาที่ฉันต้องเลี้ยว”

5

 

 

ที่มา metro

 

 

Comments

Leave a Reply