พบกับ “Starina” น้องเหมียวตาสองสี ผู้นำเทรนด์แฟชั่นใน IG เห็นครั้งแรกก็รักเลย

British Shorthair เป็นแมวสายพันธุ์ที่มีความเฉลียวฉลาด เป็นธรรมชาติ มีขนหนานุ่มสวยงาม แถมยังชอบอยู่เงียบๆ ตัวเดียว และสนใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัว

ในวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ Starina แมวเหมียว British Shorthair เพศเมีย วัย 3 ขวบจาก IG ผู้มาพร้อมกับความมุ้งมิ้ง เพียงแค่ได้เห็นใบหน้าครั้งแรก ก็ตกหลุมรักซะแล้ว

 

starina1

 

Starina เป็นแมวที่นอกจากจะมีความน่ารักแล้ว มันยังมีสีตาถึง 2 สีด้วยกัน ข้างหนึ่งเป็นสีเหลือง และอีกข้างหนึ่งเป็นสีฟ้า ซึ่งสิ่งนี้แหละที่สร้างความสวยงาม เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับมัน

 

starina2

 

นอกจากนี้เจ้า Starina พร้อมทั้งเจ้าของ ยังชื่นชอบการเดินทางไปท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยกัน เพราะถ้าหากใครได้เข้าไปติดตามไอจีของน้องแมวตัวนี้ละก็ คุณจะเห็นว่ามันออกทริปบ่อยมากกกกกก

แถมยังเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวชิคๆ ใน IG ด้วยนะจ๊ะ เพราะทุกๆ ทริปที่ได้ออกไปเที่ยว น้องนางจะแต่งตัวจัดเต็มฝุดๆ เลยละ

 

starina3

 

ที่สำคัญ Starina ไม่ใช่แมวธรรมดาๆ ทั่วไปนะจ๊ะ เพราะมันยังเป็นถึงนางแบบแมวมืออาชีพ ที่มีผลงานการถ่ายแบบมาแล้วมากมาย ทั้งเข้าร่วมแคมเปญ #catsonaplane, #worldcucumberday 2016 campaign #StellaMcCATney campaign รวมถึงได้ลงนิตยสาร Vogue ในเดือนกรกฎาคม 2016 อีกด้วย

 

starina4

 

ว่าแล้วก็ไปชมความน่ารักของมันกันเลย

starina5

.

starina6

.

starina7

.

starina8

.

starina9

.

starina10

.

starina11

.

starina12

.

starina13

.

starina14

.

starina15

 

ลากันไปด้วยภาพวาดน่ารักๆ จากแฟนคลับ

starina16

 

และถ้าใครอยากจะเข้าไปรู้จักน้องแมวแสนดีให้มากกว่านี้ สามารถคลิกเข้าไปกดติดตาม ตามลิงค์ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย starinaesperanza และ facebook

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply