ลูกสาวสั่ง ‘เคสโทรศัพท์ฟรุ้งฟริ้ง’ มาผิดขนาด… เอาไปให้พ่อใช้ซะ พ่อดันชอบอีก!?

สำหรับคุณพ่อทั้งหลายนั้นถ้ามีลูกสาวเมื่อไหร่ พวกเขามักจะเอาใจใส่และหวงมากเป็นพิเศษ แต่บางครั้งความไว้ใจนั้นก็ถูกหักหลังโดยลูกสาวตัวแสบด้วยการแกล้ง เท่านั้นยังไม่พอยังเอาไปโพสต์ให้ชาวโซเชียลชมอีกต่างหาก ฮร่า

เช่นเดียวกันกับสาวน้อย Taylor วัย 19 ปี คนนี้ ที่ชอบแกล้งคุณพ่อที่มีนิสัยขี้เล่นและเกรียนแบบสุดๆ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวโซเชียลไปโดยปริยาย เธอมักจะอัพรูปและเรื่องราวฮาๆ ของพ่อแม่ตัวเองให้ชาวโซเชียลได้รับรู้อยู่บ่อยๆ

 

1

 

เรื่องมีอยู่ว่าเธอได้สั่งซื้อเคสโทรศัพท์มีขนสีชมพูสุดแสนจะฟรุ้งฟริ้งและแอ๊บแบ๊วแบบสุดๆ จากเว็บไซต์อเมซอน สั่งมาทั้งหมด 3 อันไม่ซ้ำสีกันด้วย และพอกดสั่งซื้อจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้วเธอก็เพิ่งมารู้ตัวว่าดันสั่งผิดขนาด เพราะโทรศัพท์ของเธอเป็นไอโฟน 5s แต่ดันไปสั่งของ 6s มาซะนี่

พอรู้ตัวก็เลยรีบกดยกเลิกแต่มีอันสีชมพูเท่านั้นที่กดไม่ทันซะแล้ว แต่ทันใดนั้นเธอก็นึกเรื่องสนุกขึ้นมาได้ ว่าพ่อของเธอใช้ไอโฟน 6s อยู่นี่นา ก็เลยเอาไปให้คุณพ่อใช้ซะเลย

 

2

 

Taylor เล่าว่าครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวสุขสันเฮฮากันเป็นปกติอยู่แล้ว และเธอก็มั่นใจว่าคุณพ่อของเธอจะต้องชอบมันอย่างแน่นอน แม้ว่ามันจะดูขัดกับบุคลิกของเขาอยู่มากก็ตาม ฮร่า

 

3-horz

 

ชอบมากจนถึงขนาดที่ว่าถ่ายรูปเก็บไว้เยอะเลยทีเดียว แถมยังนั่งเล่นอยู่กับเจ้าเคสโทรศัพท์นี่ทั้งวัน ทางด้านคุณลูกเห็นแบบนี้ก็เลยเกิดความหมั่นไส้เอารูปไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ซะเลย

 

ชอบเซลฟี่แบบสุดๆ

5

 

แต่บางครั้งไอ้เจ้าขนฟูๆ นั้นมันก็กลายเป็นอุปสรรคต่อการถ่ายรูปได้เช่นกันนะ ฮร่า

5-horz

 

หลังจากที่โพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีผู้คนให้ความสนใจมากมายจนตอนนี้ มีคนกดไลค์กว่า 12,000 ครั้ง และรีทวีตไปเกือบ 7,000 ครั้งเลยทีเดียว

7

แหม่ไม่คุณพ่อนี่ก็เนอะ ลูกให้อะไรมาก็เออออไปซะหมด ไม่ได้มีความมุ้งมิ้งเข้ากับใบหน้าเอาซะเล้ยยยย 555+

emo (128)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply