Sienna เจ้าเหมียวที่ยืนโบกมือขอความรักตรงหน้าต่าง หวังว่าสักวันจะมีคนรับไปดูแล…

นี่คือเจ้า Sienna แมวเหมียวอายุ 13 ปี ใช้ชีวิตอยู่ที่ศูนย์พักพิงสัตว์มานาน ซึ่งดูจากภายนอกมันก็เป็นแมวที่มีความน่ารักเหมือนแมวทั่วๆ ไป แต่ถ้าหากคุณได้รู้จักเจ้าเหมียวตัวนี้แล้วละก็ เชื่อว่าจะต้องหลงรัก และเอ็นดูมันมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

Senior cat1

 

Sienna เป็นแมวที่ต้องการความรักเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่เจ้าของคนเดิมได้เสียชีวิตลง เจ้า Sienna ก็ได้มาอาศัยอยู่ ณ ศูนย์พักพิงสัตว์ Tabby’s Place ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

และดูเหมือนว่ามันจะคิดถึงบ้านมากเหลือเกิน เพราะเมื่อใดก็ตามที่มันได้ยินเสียงคนเดินผ่านไปมา มันจะรีบวิ่งขึ้นไปตะปบที่หน้าต่าง เพื่อเรียกให้คนมาสนใจ แถมยังหวังอีกว่าสักวันหนึ่งจะมีคนมารับมันกลับบ้านอีกด้วย

 

Senior cat2

 

เมื่อเจ้า Sienna ได้เห็นผู้ที่มายังศูนย์พักพิงแห่งนี้ มันก็มักจะใช้อุ้งเท้าน้อยๆ โบกมือทักทาย เพื่อขอความรัก และขอความสนใจจากผู้คน เฮ้อ…มันคงจะคิดถึงเจ้านายที่จากไปมากแน่ๆ

 

Senior cat3

 

ซึ่งหลังจากที่ภาพของเจ้า Sienna ได้ถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกออนไลน์ ทางศูนย์พักพิงสัตว์ก็ได้แต่หวังว่าจะมีคนเอ็นดู และรับมันกลับไปดูแล

และในที่สุด ดูเหมือนวันที่มีความสุขที่สุดของเจ้า Sienna ก็มาถึง เพราะหลังจากที่มีคนใจดีได้มาเยี่ยมชมสถานที่พักพิงสัตว์แห่งนี้ เจ้า Sienna ก็รีบขอความรักเหมือนอย่างที่เคยทำเป็นประจำ

 

Senior cat4

 

และแน่นอนว่าความน่ารักน่าเอ็นดูของมัน จึงทำให้มนุษย์ใจดีคนหนึ่งถึงกับอ่อนไหว และรับมันกลับไปดูแลทันที…นั่นคือวันสุดท้ายที่เจ้า Sienna ได้อยู่ที่ศูนย์พักพิงสัตว์แห่งนี้

 

Senior cat5

 

เจ้า Sienna ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่แสนอบอุ่น แถมยังถูกตั้งชื่อใหม่ว่า Chloe อีกด้วย

Senior cat6

 

และในตอนนี้มันได้กลายเป็นราชินีแมวผู้เป็นใหญ่ที่สุดในบ้านไปซะแล้ว ฮร่าๆๆ ใช้แผนยั่วให้มนุษย์ใจง่ายอีกตามเคย สุดท้ายก็สำเร็จตามแผน

 

Senior cat7

 

แม้ว่า Chloe จะเป็นแมวที่มีอายุมากแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ แล้ว มันก็ยังชอบทำตัวเป็นลูกแมวที่ขี้เล่นสุดๆ เลยละ

Senior cat8

 

หลังจากที่รับ Chloe มาดูแล มันก็ได้มอบความสุขกับเจ้าของเป็นอย่างมาก

Senior cat9

 

นี่ก็กว่า 1 ปีแล้วสินะที่มันได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในบ้านหลังใหม่ และปัจจุบันเจ้า Chloe มีอายุครบ 14 ปีแล้ว แต่มันก็ยังดูน่ารักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

Senior cat10

 

ยังไงพวกเราก็ขอให้ Chloe มีความสุขกับบ้านหลังใหม่เยอะๆ น้า

emo (140)

ที่มา : iizcat

Comments

Leave a Reply