คู่สามีภรรยายอมงัดแงะ ‘รถยนต์’ ของตัวเองไปครึ่งคัน เพื่อช่วยชีวิตเหมียวน้อยที่ติดอยู่ข้างใน!!

ว่ากันด้วยเรื่องของเทคโนโลยีของมนุษย์และสัตว์โลกนั้นมักจะไปด้วยกันได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ มีหลายๆ ครั้งที่เหล่าเทคโนโลยีนั้นสร้างปัญหาให้กับพวกมัน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ เจ้าเหมียวน้อยอายุ 6 สัปดาห์ได้เข้าไปติดอยู่ในรถครอบครัวของครอบครัวหนึ่ง และมันก็ออกมาไม่ได้

 

รถคันนี้เป็นของคุณ Denise Williford-Neal และสามี ที่อาศัยอยู่ในเมือง Vero Beach รัฐฟลอริด้า เป็นรถที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของพวกเขาเอง

แต่หลังจากที่พบว่ามีเจ้าเหมียวน้อยเข้าไปติดอยู่ข้างใน และออกมาไม่ได้ พวกขาก็เลือกที่จะแงะรถและช่วยมันออกมาอย่างไม่คิดเลยทีเดียว

 

1

 

เธอรีบโทรหาช่างจากร้านซ่อมรถ Spada’s Total Auto Repair ในทันที และพวกเขาก็มาถึงสถานที่เกิดเหตุอย่างเร็วไว

ช่างทั้งสองคนก็คือคุณ Ron และ Valerie ก็เช็คดูและพบว่าเจ้าเหมียวน้อยมันอยู่ในส่วนที่ยากแก่การแงะออกมา การจะช่วยมันได้มีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นนั่นก็คือต้องตัดแผงควบคุมเข้าไป ซึ่งจะทำให้รถคันนี้ เอิ่ม เรียกง่ายๆ ว่าพังไปในทันที

 

2

 

แต่คุณ Densie และสามีก็ยังยืนยันที่จะช่วยชีวิตเจ้าเหมียวน้อย และยอมเสียรถสุดที่รักไป ช่างทั้งสองจึงลงมืออย่างไม่รีรอ เพราะเกรงว่าเจ้าเหมียวน้อยจะหิวจนตายซะก่อน

 

3

 

พวกเขาค่อยๆ ตัดส่วนแผงควบคุมเข้าไปทีละนิดๆ อย่างระมัดระวังเพราะกลัวว่าอุปกรณ์จะสร้างความหวาดกลัว และทำอันตรายกับเจ้าเหมียวน้อย จนในที่สุดก็ช่วยมันออกมาได้ โดยใช้เวลารวมทั้งหมด 1 ชั่วโมงกว่าๆ เลยทีเดียว

 

4
ช่างซ่อมรถผู้ช่วยชีวิตมัน กับเจ้า Monte

 

ถึงแม้ว่าคุณ Densie และสามี จะเสียรถสุดที่รักไป เพื่อแลกกับชีวิตของเจ้าเหมียว และตอนนี้เหมียวน้อยตัวนั้นก็กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

 

5

 

มันถูกตั้งชื่อว่า Monte เป็นชื่อที่ตั้งตามรถคันนั้นนั่นแหละ คุณ Dasie กล่าวว่า “รถน่ะมันยังหาคันอื่นมาแทนได้ แต่ชีวิต 1 ชีวิตเราหาที่ไหนมาแทนที่ไม่ได้”

 

6
สามีของคุณ Dasie (เจ้าของรถ)

ลองไปชมคลิปเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า… (คลิกถ้าชมคลิปไม่ได้)

Kitten update: He is doing okay and resting.

Posted by SPCA of Indian River County, FL – Community Cause – Unincorporated on Tuesday, August 2, 2016

 

และตอนนี้พวกเขาก็กำลังหาเงินระดมทุนจากเว็บไซต์ Gofundme เพื่อนำไปซื้อรถใหม่อยู่ หากเพื่อนๆ คนไหนอยากเข้าไปบริจาคช่วยเหลือก็เข้าไปบริจาคที่เว็บไซต์ Gofundme ได้เลยนะ

โดยตั้งเป้าไว้ที่ 87,000 บาท และตอนนี้ก็มียอดบริจาคไปแล้วถึง 70,000 บาทด้วยกัน (อีกนิดเดียวเอง ^^)

emo16

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply