อดีต Miss Asia ผันตัวจาก ‘นางงาม’ เป็นตำรวจสุดเท่ ชาวเน็ตบอกหล่อจำแทบไม่ได้!!

เชื่อว่าหลายคนยังคงตกใจที่อดีตนางสาวไทยอย่าง “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” เปลี่ยนโฉมจากสาวหวานกลายเป็นสาวหล่อจนใครๆ คาดไม่ถึง (#เหมียวอ๊อดโด้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น)

แต่รู้หรือไม่ ในต่างประเทศก็มีเรื่องราวคล้ายๆ แบบนี้เช่นกัน อย่างเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ฮ่องกง เมื่ออดีตนางงามมิสเอเชียปี 2009 เปลี่ยนโฉมตัวเองกลายเป็นตำรวจสุดเท่ แถมยังหล่อจนหลายๆ คนต้องหลงรักเลยทีเดียว

1

 

โดยนางงามคนนี้มีชื่อว่า Lam Tsz-kwan ชาวฮ่องกง ปัจจุบันอายุ 25 ปี เธอเคยเข้าร่วมการประกวด Miss Asia ในปี 2009 และต่อมาก็ได้กลายเป็นนักแสดงและพิธีกรทางโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง

2

 

แต่หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปได้ซักพัก ล่าสุดเธอได้กลับมามีพื้นที่บนสื่ออีกครั้ง เพราะเธอได้กลายเป็นตำรวจหญิงประจำฮ่องกงหลังจากสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจ

3

 

เธอเล่าว่าเธอออกจากวงการบันเทิงเพราะอุดมการณ์ที่ไม่ตรงกันกับเหล่าผู้บริหาร หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อสังคมบ้าง เธอจึงสมัครเข้าโรงเรียนตำรวจ

4

 

สิ่งหนึ่งที่ชาวเน็ตสงสัยเป็นอย่างมากว่า “รสนิยม” ทางเพศของเธอเป็นอย่างไรกันแน่ เธอตอบกลับมาสั้นๆ ว่า “ฉันไม่จำเป็นต้องอธิบาย ตอนนี้ฉันไม่ใช่ดาราที่ต้องตอบทุกคำถามของสื่ออีกต่อไปแล้ว ขอบคุณมาก ลาก่อน”

 

emo (137)

เรียกว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว ยังไงก็ตามแต่ เหมียวเชื่อว่าเธอต้องกลายเป็นตำรวจที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน สู้ๆ นะฮะ

ที่มา fooyoh

Comments

Leave a Reply