โถ…หนุ่มดัตช์ นอนอยู่ในสนามบินกว่า 10 วัน หลังไปจีนเพื่อเจอแฟนสาว แต่โดนแฟนเบี้ยว

โซเชียลเน็ตเวิร์คช่วยให้เราสามารถตามหาเพื่อน พ่อแม่พี่น้อง หรือแม้แต่ความรักได้อย่างง่ายดาย แต่บางครั้งคุณก็ต้องใช้วิจารณญาณนิดนึงนะ เพราะไม่งั้นอาจจะพลาดท่าเหมือนกับหนุ่มดัชคนนี้ได้

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanghaiist ได้รายงานว่า นาย Alexander Pieter Cirk ชายหนุ่มจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ลงทุนบินไปประเทศจีน เพื่อพบหญิงสาวที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน

1

 

ตามรายงานบอกว่านาย Alexander ได้รู้จักกับสาวจีนคนหนึ่งแซ่จาง วัย 26 ปี ผ่านทางแอพพลิเคชั่นเครือข่ายสังคมออนไลน์ หลังจากที่ทำความรู้จักกันได้อยู่ 2 เดือน นาย Alexander ก็ตัดสินใจที่จะบินมาเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงถึงเมืองจีน

 

2

 

เขาได้ไปทำหนังสือเดินทางและวีซ่าเรียบร้อย ในระหว่างนั้นเขาได้ส่งรูปภาพหนังสือเดินทางให้เธอดูและหวังว่าเธอจะมาพบกับเขา จากนั้นก็ออกเดินทางไกลกว่า 4,500 กิโลเมตรจนมาถึงสนามบินในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน

แต่เมื่อมาถึงเขาก็ต้องผิดหวัง เพราะฝ่ายหญิงไม่ยอมมาเจอกับเขาที่สนามบิน เขาก็เลยตั้งรกรากอยู่ในสนามบินและเชื่อมั่นว่าในท้ายที่สุดแล้วเธอจะมาปรากฏตัว

 

3

 

แต่น่าเสียดายที่หลังจากเวลาผ่านไป 10 วัน ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเธอจะมาพบกับเขาเลย แถมเจ้าตัวก็ยังมีอาการอ่อนเพลียจนถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วย

หลังจากเรื่องราวของนาย Alexander เริ่มโด่งดัง ก็มีสำนักข่าวท้องถิ่นติดต่อมาที่เขาและสอบถามถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น จึงทราบว่าฝ่ายหญิงได้ตกลงกับนาย Alexander ว่าจะรอให้ครบ 1 ปีก่อนแล้วค่อยมาเจอกัน

4

 

แต่ฝ่ายชายตัดสินใจมาเจอเธอก่อนกำหนดทำให้ฝ่ายหญิงค่อนข้างตกใจทีเดียว และบอกว่าเธอไม่สามารถมาพบเขาได้ เพราะต้องไปทำศัลยกรรมในเมืองเฉินโจว

ทั้งนี้นางจางได้ติดต่อมายังสำนักข่าวท้องถิ่นและบอกว่าเธอยังคงสนใจในการรักษาความสัมพันธ์กับฝ่ายชายอยู่ และหวังว่าจะกลับมาติดต่อกับเขาเช่นเดิม ในขณะเดียวกันนาย Alexander ก็ได้เดินทางกลับไปยังประเทศของตัวเองแล้วเช่นกัน

 

5

 

โอ้ว ช่างน่าสงสารอะไรอย่างงี้

กะจะมาเซอร์ไพรส์เขา แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์สะเอง

emo (129)

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply