ขอแนะนำ 13 เว็บไซต์หลอนๆ ที่จะมากระตุ้นความตื่นเต้นให้แก่ชาวเน็ตทุกคน!!!

 

คำเตือน: บางเว็บที่แนะนำไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อนจริงๆ นะครับ เพราะฉะนั้นพิจารณาดีๆ ก่อนเข้าไปนะ

 

นับตั้งแต่สมัยที่คอมพิวเตอร์สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ มีเว็บไซต์ที่ผุดตัวขึ้นมามากมายอย่างกับดอกเห็ดได้อย่างไม่จบไม่สิ้นจวบจนมาปัจจุบันนี้

ยิ่งเปิดกว้างเท่าไหร่ความแปลกใหม่ก็ยิ่งมีมากขึ้น ใครจะไปรู้ล่ะว่าบนโลกอินเตอร์เน็ตอันแสนกว้างใหญ่ที่นอกจากคนส่วนใหญ่จะใช้เพื่อติดต่อสื่อสาร เล่นเกมส์ หรือ เล่นเฟซบุ๊คแล้ว มันยังมีเว็บไซต์แปลกๆที่เอาไว้เสพความหลอนด้วยเช่นกัน

 

1. White Enamel

เกมส์ออนไลน์ที่เล่นผ่านบราวเซอร์ได้โดยตรง จะพาคุณเข้าไปเดินทางอยู่ในโลกของโรงพยาบาลประสาทร้าง ทั้งบรรยากาศ เสียงซาวด์แทร็ค และภาพแปลกๆ องค์ประกอบเหล่านี้ล้วนทำให้การท่องไปในเว็บไซต์นี้เต็มไปด้วยความหลอนแต่ก็ชวนให้น่าติดตาม เพราะความอยากรู้อยากเห็นไม่มีที่สิ้นสุด ใครสนใจก็ลองเข้าไปเล่นได้ที่

Link: WhiteEnamel

white-enamel-freestyle-list-photo-u1

 

2. Hashima Island

เว็บไซต์ที่จะพาเราเข้าไปสำรวจเกาะร้างที่ถูกลืมของญี่ปุ่นในรูปแบบเดียวกับการใช้ Google Street Views นั่นแหละ ดูๆแล้วมันอาจจะเหมือนเป็นแค่เกาะร้างธรรมดาแต่อันที่จริงที่นี่ได้รับการขนามนามว่า ‘เกาะผีแห่งญี่ปุ่น’ แถมยังมีหลายส่วนให้เดินชมกันได้ทั่วเกาะเลยทีเดียว

Link: HashimaIsland

hashima-island-freestyle-list-photo-u1

 

3. Best Gore

สำหรับเว็บนี้ขอแนะนำเลยว่าถ้าใจไม่แข็งจริงอย่าเข้าไปยุ่งเลยดีกว่า เพราะมันเป็นแหล่งรวมทุกสิ่งอย่างที่แสนจะน่ากลัวและโหดร้ายที่เกิดขึ้นบนโลกของเราจริงๆเช่น หนัง Snuff หรือ คลิปฆาตกรรมต่างๆ มันโหดซะจนชนิดที่ว่าอาจทำให้คุณอึนไปเป็นวันเลยทีเดียว

Link: BestGore

best-gore-freestyle-list-photo-u1

 

4. Death Map

เว็บไซต์ที่มีหน้าตาดูเรียบง่ายแสนจะธรรมดาๆ แต่กำลังรายงานผลการเกิด และ ตาย ของคนทั่วโลกแบบ real time เลยทีเดียว ถ้าเห็นเป็นจุดสีแดงขึ้นตรงส่วนไหนของโลกละก็แสดงว่ามีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้น และถ้าเป็นจุดสีเขียวนั่นก็หมายถึงได้มีชีวิตใหม่กำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้แล้ว

Link: DeathMap

death-map-freestyle-list-photo-u1

 

5. Death Date

มีใครอยากรู้บ้างว่าตัวเองจะเสียชีวิตเมื่อไหร่? ถ้าอยากรู้ก็สามารถเข้าไปใช้บริการเว็บไซต์นี้ได้เลย เพียงแค่เข้าไปกรอกแบบฟอร์มวันเกิด อายุ รูปร่าง ส่วนสูง เพศ และรวมไปถึงลักษณะนิสัยการกิน ระบบจะทำการคำนวณวันที่เราเหลือในชีวิตนี้ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ประโยชน์อะไรแต่ก็ช่วยเตือนสติเราได้อย่างดีถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา

Link: DeathDate

death-date-freestyle-list-photo-u1

 

6. Bongcheon-Dong Ghost

เว็บไซต์สำหรับอ่านการ์ตูนหลอนๆบนโลกอินเตอร์เน็ต เท่านั้นยังไม่พอมันยังชอบแอบมีจังหวะเซอไพรส์ให้คนอ่านได้ตกใจกันเล่นๆอีกด้วย งานนี้ใครอยากพิสูจน์ก็ต้องลองเข้าไปเองละเด้ออออ

Link: Bongcheon-DongGhost

กก

 

7. Plane Crash Info

เว็บไซต์ที่คอยรวบรวมสถิติ รูปถ่าย ผลรายงาน แผนที่ ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เครื่องบินตก ไปจนถึงคำพูดสุดท้ายของลูกเรือที่สามารถบันทึกได้ก่อนเครื่องจะตกจากทั่วโลก อยากรู้มั้ยล่ะว่าก่อนเหตุการณ์เครื่องบินจะตกเกิดอะไรขึ้นบ้าง? เว็บนี้เค้าได้รวบรวมไว้ให้หมดแล้ว

Link: PlaneCrashInfo

plane-crash-info-freestyle-list-photo-u1

 

8. Death Row Information

เว็บไซต์จากสำนักงานอาชาญกรรมและความยุติธรรมในรัฐ Texas ที่คอยรายงานวันที่มีการประหารชีวิต หรือข้อมูลทุกอย่างของผู้ต้องหาที่โดนประหารชีวิตแล้วก็มี แถมยังมีคำพูดสุดท้ายของนักโทษประหารให้เราได้อ่านกันอีกด้วย

Link: DeathRowInformation

death-row-information-freestyle-list-photo-u1

 

9. Cryptomundo

เว็บที่เต็มไปด้วยทฤษฏีสมคบคิดที่เชื่อเรื่องการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตชนิดแปลกๆที่ไม่มีใครเคยเห็น เช่นตัว Chupacabras หรือ Big Foot เป็นต้น เมื่อมีผู้ออกเดินทางและพบเบาะแสของสิ่งแปลกประหลาดเหล่านี้พวกเขาก็มักจะเอามาแชร์กันในเว็บไซต์นี้แหละ

Link: Cryptomundo 

crytpomundo-freestyle-list-photo-u1

 

10. Fifth Nail

Blog สุดเพี้ยนที่รวมเรื่องราวของผู้กระทำการข่มขืน ฆาตกรรม หรือการใช้ความรุนแรงทางเพศ นำมาเล่าสู่กันฟันภายในเว็บแห่งนี้ ถ้าเราอยากจะรู้ว่าพวกคนบ้าคิดอะไรกันอยู่จะเข้าไปอ่านศึกษาไว้ก็ไม่เสียหายนะ

Link: FifthNail

fifth-nail-freestyle-list-photo-u1

 

11. Skyway Bridge

Skyway Bridge คือชื่อของสะพานขนาดใหญ่ในสหรัฐฯที่มีรายงานการฆ่าตัวตายเกิดขึ้นบ่อยจนกลายเป็นอันดับ 4 ทางด้านนี้ของประเทศว ส่วนเว็บไซต์นี้ก็จะคอยรวบรวมทั้งภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดของคนที่คิดจะกระโดดสะพาน ไปจนถึงสถิติการเกิดเหตุการณ์กันเลยทีเดียว

Link: SkywayBridge

skyway-bridge-freestyle-list-photo-u1

 

12. A Columbine Site

ใครยังจำเหตุการณ์กราดยิงผู้บริสุทธิ์ในโรงเรียน Columbine เมื่อปี 1999 ที่รัฐโคโลราโด ได้บ้าง? เว็บไซต์นี้มีทั้งเอกสารลับ ภาพวิดิโอของเหตุการณ์ แุถมยังมีวิดิโอเพี้ยนๆจาก Eric Harris และ Dylan Klebold ก่อนกลายมาเป็นฆาตกรโหดในเหตุการณ์นี้อีกด้วย

Link: AColumbineSite

a-columbine-site-freestyle-list-photo-u1

 

13. Rate My Poo

ขอเตือนเลยว่าอย่าเข้าไปยุ่งกับเว็บนี้จะดีที่สุดเพราะอาจจะทำให้อ้วกพุ่งออกมาได้ นับว่าเป็นเว็บไซต์ที่โคตรแปลกสุดๆไปเลย เพราะเค้าเปิดโอกาสให้ใครก็ได้อัพโหลดรูป ‘ขี้’ ของตัวเองมาอวดกัน แถมยังมีการโหวตจากสมาชิกคนอื่นๆอีกด้วย สยองสุดๆบรึ๋ยยยย

Link: RateMyPoo (ขอเตือนเลยว่าระวัง เปิดเข้าไปแล้วเจอแจ็คพ็อตแน่นอน!!)

rate-my-poo-freestyle-list-photo-u2

 

บางเว็บก็ดูเหมือนจะมีประโยชน์อยู่บ้าง แต่บางเว็บก็โคตรจะแปลกเลยจริงๆ เชื่อว่ายังคงมีเรื่องราวแปลกๆอีกมากมายบนโลกอินเตอร์เน็ตที่กำลังซ่อนตัวอยู่… ใครเจอเว็บไหนแปลกๆก็เอามาเล่าสู่ให้กันฟังบ้างล่ะ

emo (144)

ที่มา: Ranker

Comments

Leave a Reply