Milan Fashion Week กับแฟชั่น ‘หน้าสิว’ สุดแนว ส่งเสริมให้ทุกคนมั่นใจในตัวเอง!!!

หากจะพูดถึงงานแฟชั่นเดินแบบ ส่วนใหญ่ที่เราเห็นนั้น เหล่านายแบบนางแบบจะมาพร้อมกับชุดแฟชั่นสุดเก๋ไก๋ พร้อมกับเมคอัพแบบจัดหนักจัดเต็มกันใช่ไหมละ

แต่สำหรับ Moto Guo ดีไซเนอร์ชาวมาเลเซียคนนี้ เรียกได้ว่าเขาได้ทำการปฏิวัติวงการแฟชั่นครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ โดยการโบกลาคอนซีลเลอร์ แล้วให้เหล่านายแบบนางแบบ มาเดินเปลือยหน้าสดแบบไร้เมคอัพในงาน Milan Men’s Fashion Week

บอกเลยว่างานนี้ คุณจะได้เห็นเหล่านายแบบนางแบบทั้งหลาย มาโชว์สิว โชว์ผดกันเต็มหน้า โอ้วววว นี่มันเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่ดูเก๋ไก๋สไลเดอร์สุดๆ ไปเลย

 

fashion 6

.

fashion 7

 

สำหรับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุดของ Moto จะมาในรูปแบบสไตล์เนิร์ดๆ ในสมัยเรียนไฮสคูล ดังนั้น เขาจึงเกิดแนวคิดใหม่  โดยให้นายแบบนางแบบโชว์หน้าสดกันซะเลย…

เพื่อที่จะได้เข้ากับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าดังกล่าว อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วย

 

fashion 8

 

และที่สำคัญ ที่เห็นสิวเม็ดเบ้อเริ่มประทับอยู่ที่หน้านายแบบนางแบบเหล่านี้ บอกเลยว่าไม่ใช่สิวจริงๆ หรอกนะจ๊ะ แต่เป็นสิวปลอมที่แต่งขึ้นเพื่อให้ดูเหมือนของจริงเท่านั้น เย้ย!! เหมือนจนนึกว่าสิวจริงเลย

 

fashion 9

 

แม้ว่าหน้าจะเป็นสิวเป็นผด แต่ถ้าเรามีความมั่นใจในตัวเอง และไม่แคร์สายตาคนอื่นซะอย่าง แค่นี้ชีวิตก็ดี๊ดีแล้ว

 

Fashion7

.

Fashion8

 

เรียกได้ว่านอกจากจะสามารถฉีกกฎทุกวงการแฟชั่นแล้ว ยังส่งเสริมให้ผู้คนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ได้เห็นคุณค่าของตัวเองมากขึ้น

คราวนี้ใครที่คิดว่าตัวเองไม่สวยไม่หล่อ โปรดอย่าได้แคร์ ออกมาเปลือยหน้าสด หน้าสิว และพกความมั่นใจแบบเต็มร้อยก่อนออกจากบ้านกันไปเลย

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply