คิดถึงหนักมาก!! รวมตัว 3 นักแสดงจาก “องค์หญิงกำมะลอ” หลังห่างหายไปนาน 18 ปี

หากพูดถึงละครจีนในช่วงยุค 90 นั้น หลายๆ คนน่าจะนึกถึงละครแนวๆ เดชคำภีร์เทวดา , กระบี่ไร้เทียมทาน , ดาบมังกรยก , ไซอิ๋ว , ฤทธิ์มีดสั้น และหนึ่งในนั้นที่ขาดไม่ได้เลยคือ องค์หญิงกำมะลอ ซึ่ง #เหมียวฟิ้น เองก็ทันได้ดูเมื่อตอนเป็นเด็กด้วยนะ

 

2

 

หลังจากที่ละครชุดองค์หญิงกำมะลอจบไป เราก็แทบไม่ได้เห็นการรวมตัวกันของ 3 นักแสดงสาวอย่าง ฟ่านปิงปิง , หลิน ซินหรู  และ เจ้า เวย (ที่ #เหมียวฟิ้น ชอบเป็นพิเศษ) อีกเลย

กาลเวลาล่วงเลยผ่านไปกว่า 18 ปี จนเมื่อช่วงวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลิน ซินหรู ได้จัดงานแต่งงานกับ ฮั่วเจี้ยนหัว บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ทำให้ทั้ง 3 คนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง เกิดเป็นภาพการรียูเนียนครั้งสำคัญที่แฟนๆ จะต้องจดจำเลยทีเดียว

 

1

 

ปัจจุบันทั้ง 3 คนก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไม่ห่างหายไปไหนนะ เช่นฟ่าน ปิงปิง ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราเห็นหน้าเธอบ่อยกว่าใครเพื่อน

เพราะเธอโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างเพราะมาเล่นหนังฮอลลีวูด เช่น Iron Man 3 และ X-Men: Days of Future Past X-Men: Days of Future Past

 

3

.

4

.

5

.

6

 

ทางด้านหลิน ซินหรู เธอยังคงเป็นนักแสดงและได้รับความนิยมมากๆ เมื่อปี 2012 เธอเคยได้รับรางวัลนักแสดงขวัญใจมหาชนด้วย ตอนนี้เธอแต่งงานมีครอบครัวแล้วเรียบร้อย

 

7

.

9

.

10.

8

 

ส่วน เจ้า เวย นั้น เธอได้ไปร่ำเรียนการกำกับการแสดงที่กรุงปักกิ่งมาเมื่อปี 2012 และมีหนังเรื่องแรกออกมาในชื่อว่า So Young เมื่อปี 2013 แถมยังไปเป็นกรรมการในรายการ China’s Got Talent ด้วยนะ

 

11

.

12

.

13

.

14

 

เห็นแล้วก็คิดถึงวันเก่าๆ ที่ทั้ง 3 คนรับบทเป็นองค์หญิงผู้แก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าจริงๆ

emo (131)

ที่มา bingbing_fan , loveruby_official , vicki_zhaowei , AsiaRama

Comments

Leave a Reply