ภาพน่ารักๆ ของหนูน้อย นั่งดื่มปาร์ตี้น้ำชากับคุณตำรวจ ฉลองครบรอบ 1 ปี ที่เขาเคยช่วยชีวิตเธอ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2015 มีหนูน้อยวัยเพียง 22 เดือนคนหนึ่งนามว่า “Bexley Norvell” ได้เผลอกลืนเหรียญเข้าไป จนทำให้เธอหายใจไม่ออก และไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง

ซึ่งก่อนที่เธอจะถูกส่งตัวไปช่วยเหลือนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางมาถึง และตัดสินใจช่วยเหลือเธอทันที โดยการเคลียร์ลำคอของเธอ และทำให้หนูน้อยกลับมาหายใจได้ปกติ… หลังจากนั้นอีก 1 ปีต่อมา เรื่องราวสุดประทับใจของทั้งสอง ก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง

 

Cop1

 

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ทางเว็บไซต์ Huffingtonpost ได้เผยภาพพร้อมเรื่องราวสุดประทับใจของคุณตำรวจ Patrick Ray กำลังนั่งดื่มปาร์ตี้น้ำชากับหนูน้อย Bexley (ปัจจุบันเธอมีอายุ 2 ขวบแล้วนะ) เพื่อเป็นการฉลองครบรอบวันที่เขาได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้นั่นเอง

 

Cop2

 

โดยภาพทั้งหมดถูกถ่ายขึ้นโดย Chelle Cates ช่างภาพผู้ที่ได้รับการว่าจ้างให้มาบันทึกภาพน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างคุณตำรวจกับแม่หนูน้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่แสบอบอุ่นภายในปาร์ตี้น้ำชาของพวกเขา

 

Cop3

 

นอกจากนี้ Tammy Norvell คุณแม่ของหนูน้อยเผยว่า “ถือว่าเป็นปาร์ตี้น้ำชาครั้งแรกของเธอ และแน่นอนว่ามันทำให้เธอมีความสุขมากๆ เลยละ” 

อีกทั้ง เธอยังอยากให้ภาพ และเรื่องราวเหล่านี้ มาเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มองตำรวจในแง่ลบด้วย เพราะตำรวจไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด พวกเขาจะคอยให้การช่วยเหลือเราในทุกๆ วัน

 

Cop4

 

ด้านคุณตำรวจ หลังจากที่ได้รับคำเชิญ เขาก็ตอบตกลงที่มาจะมาปาร์ตี้น้ำชาร่วมกับหนูน้อยทันทีเลยล่ะ

Cop5

 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่สามารถสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับคนดูทั่วโลกจริงๆ คุณตำรวจก็น่ารักมากๆ เลย

emo (131)

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply