ห้างอังกฤษเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้คุณสวมบทเป็นผู้รอดชีวิต ในเหตุการณ์ซอมบี้ระบาด!!

หากครั้งหนึ่งคุณฝันอยากจะเจอกับเหตุการณ์ไวรัสซอมบี้ระบาด หรือเคยจินตนาการว่าหากตัวเองเข้าไปอยู่ในซีรี่ส์ The Walking Dead แล้วยังเป็นยังไง คุณอาจจะอยากมาลองเล่นอะไรสนุกๆ ที่อังกฤษก็ได้นะ

 

1

 

ที่เมืองเรดิง ประเทศอังกฤษ มีห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งชื่อว่า Zombie Shopping Mall พวกเขาจำลองสถานการณ์แบบในภาพยนตร์ซอมบี้ ที่มีเหล่าผีดิบออกมาอาละวาดไล่กัดผู้คนไปทั่วห้าง

 

2

 

บางที่เป็นมุมมืด บางที่เป็นห้องโล่งๆ ซึ่งในแต่ละจุดก็จะมีซอมบี้ดักรอคุณอยู่ เพื่อให้พวกคุณสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตเข้าไปบุกตะลุยในห้างและเอาชีวิตรอดกลับมาให้ได้

 

3

 

ตามข้อมูลในเว็บไซต์ Zombieexperiences ได้ระบุไว้ว่า หากคุณอยากจะมาลองประสบการณ์สุดสยองและเอาตัวรอดแบบนี้ จะต้องเสียค่าเข้าประมาณ 5,500 บาท ต่อ 1 คน

 

4

 

แม้จะดูเป็นจำนวนที่มากพอสมควร แต่พวกเขาก็การันตีว่าคุณจะได้รับประสบการณ์และความมันที่หาไม่ได้จากที่ไหน เช่น ได้ฝึกใช้อุปกรณ์อาวุธในการเอาตัวรอดแบบต่างๆ และบรรยากาศภายในสถานที่ปิดสุดหลอน

 

5

 

และซอมบี้ที่จะออกมาไล่งับคุณก็ไม่ใช่ซอมบี้ไก่กานะ เพราะพวกเขาทุกคนจะผ่านการแต่งหน้าโดยช่างแต่งหน้าผู้มีประสบการณ์กับหนังซอมบี้มาแล้วหลายเรื่องเช่น World War Z และ Pride and Prejudice and Zombies

 

6

 

กฎเกณฑ์ในการเล่น

1. ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเข้ามาเล่น

2. ในการเล่นเกมซอมบี้แบบนี้จะต้องมีการปะทะ การผลัก หรือแม้แต่รอยกัดจากเหล่าซอมบี้ หากได้รับรอยฟกช้ำ ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบ ฉะนั้นดูแลตัวเองดีๆ หน่อยนะ

3. อย่าอยู่รวมกลุ่มกัน (อย่าถามว่าทำไม เพราะคุณคงเคยเห็นผลลัพธ์ในหนังมาแล้วใช่ไหมล่ะ)

 

7

 

ลองไปชมตัวอย่างการไล่ล่าของเหล่าซอมบี้กัน ดูซิจะตื่นเต้นขนาดไหน?

 

หากใครสนใจลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ zombieexperiences.co.uk ได้เลยนะจ๊ะ นอกจากที่เมืองเรดิงแล้วยังมีอีกหลากหลายเมืองที่มีสถานที่ปิดสำหรับความบันเทิงด้านซอมบี้เช่นเดียวกัน

 

เชื่อว่าทุกคนรู้และตระหนักอยู่ในใจว่ายังไงซอมบี้เหล่านี้ก็ไม่ใช่ของจริง เลยทำท่าชิลๆ กันไป แต่หากมีจริงขึ้นมาล่ะก็ แม้แต่ริคหรือแดริลแห่ง Walking Dead ก็ช่วยคุณไม่ได้นะเออ

emo (134)

ที่มา zombieexperiences , James Dunleavy

Comments

Leave a Reply