ฮร่า!! หนุ่มอินโดฯไม่ได้กลับบ้านมา 3 ปี ตีเนียนเป็นคนแปลกหน้า พ่อจำไม่ได้ แต่แม่จำได้

นี่เป็นเรื่องราวฮาๆ ของนาย Hadi Wibawa หนุ่มจากเมืองเมดัน ประเทศอินโดนีเซีย ที่ออกเดินทางไปเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นาน 3 ปี ในระหว่างนั้นเจ้าตัวดูจะยุ่งๆ หน่อย ทำให้เขาไม่ได้กลับมาที่บ้านเลย

 

After 3 Years (1)

 

ในช่วงที่เขาออกจากบ้านไปนั้นเขามีรูปร่างท้วมมาก แต่หลังจากที่ผ่านไป 3 ปี น้ำหนักของเขาก็ลดลงไป 20 กิโลกรัม แถมยังเรียนจบและเตรียมตัวที่จะกลับบ้านด้วย

แต่เนื่องจากมีใบหน้าที่เปลี่ยนไปมาก เขาก็เลยเตี๊ยมกับพี่ชายอีก 2 คนที่อยู่ในอินโดนีเซีย เพื่อเซอร์ไพรส์พ่อและแม่ของเขาและดูว่ายังจำลูกชายตัวแสบคนนี้ได้หรือไม่?

 

After 3 Years (2)

 

โดยแผนของเขาคือการตีเนียนเป็นคนแปลกหน้าแล้วนั่งกินข้าวอยู่โต๊ะข้างๆ กับโต๊ะของพ่อแม่ เมื่อพวกเขามาถึงก็นั่งลงบนโต๊ะกินข้าวเพื่อพูดคุยและสั่งอาหารกัน แต่ไม่ทันไรคุณแม่ก็ดันเหลือบไปเห็นหนุ่มโต๊ะข้างๆ ที่หน้าตาคล้ายกับลูกชายคนเล็กเอามากๆ

 

After 3 Years (3)

 

แม่จึงบอกพี่ชายทั้ง 2 คนว่า “พ่อหนุ่มนี่หน้าตาเหมือน Hadi มาก แม่ไม่อยากจะเชื่อเลย” ด้วยสัญชาตญาณของความเป็นแม่ ยิ่งมองผู้ชายคนนั้นเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่านั่นคือลูกชายของเธอ

เธอเลยบอกกับลูกชายทั้งสองว่า “นี่อย่าล้อเล่นนะ เขากลับมาบ้านหรือยัง?” พี่ชายตัวแสบก็เลยแกล้งบอกว่า “นั่นอาจจะเป็นเขาก็ได้นะ” แม่ถึงกับหัวเราะตัวโยนเลยทีเดียว เพราะนั่นแหละลูกชายของเธอ…

 

After 3 Years (5)

 

เมื่อโดนจับไต๋ได้ก็เข้ามาสวมกอดอย่างอบอุ่น

After 3 Years (6)

 

ตอนนี้ก็เหลือแค่คุณพ่อคนเดียวแล้วล่ะที่ไม่รู้ เราลองไปดูปฏิกิริยาของเขากันดีกว่าว่าจะเซอร์ไพรส์ขนาดไหน?

 

คงจะกลั้นขำกลั้นยิ้มกันน่าดูเลยนะนั่น

ยังไงก็ดีใจด้วยนะพ่อหนุ่ม ที่ได้กลับบ้านสักที

emo (123)

ที่มา Wibawa Brothers

Comments

Leave a Reply