Jared Leto ยอมรับการรับบท Joker ต่อจาก Heath Ledger เป็นความกดดันที่สุดชีวิต!!

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ทีมพลีชีพมหาวายร้าย หนังที่รวมแก๊งค์เหล่าวายร้ายเอาไว้ด้วยกัน อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นในจักรวาลภาพยนตร์มาก่อน

Cover

 

และหนึ่งในตัวละครที่ผู้ชมทั้งโลกตั้งตารอก็เห็นจะหนีไม่พ้น The Joker รับบทโดย Jared Leto ที่รับช่วงต่อมาจาก Heath Ledger หลังจากที่เขาเคยรับบทนี้ไปเมื่อปี 2008 และแสดงได้ดีมากจนกลายเป็นตำนานไปแล้ว

ทำให้แฟนๆ บางคนหวั่นใจว่า Jared จะทำได้ดีกว่า หรืออย่างน้อยก็พอเทียบเคียงกับ Joker คนก่อนได้ไหม?

Joker (1)

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Hollywoodreporter ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ Jared Leto เกี่ยวกับความรู้สึกในการมารับบทนี้ว่าเขารู้สึกกดดันมากตั้งแต่ช่วงก่อนจะเซ็นสัญญาเล่นหนังเรื่องนี้แล้ว

Joker (2)

 

เนื่องจาก Heath Ledger เคยรับบทนี้มาแล้วในหนังเรื่อง The Dark Knight ของผู้กำกับ Christopher Nolan ซึ่งมันก็ส่งให้เขาได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมบทยอดเยี่ยมด้วย แต่เสียดายที่เจ้าตัวด่วนจากไปเพราะเสพยาเกินขนาด

Joker (3)

 

เมื่อ Jared ได้มารับบทนี้ เขาก็ต้องสวมบทเป็น Joker ในแบบที่แตกต่างไปจากที่ Heath เคยทำไว้ เขาเผยว่า “มันเป็นหนึ่งในการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนจอภาพยนตร์เลย ผมเคยเจอ Heath มาแล้ว ผมไม่ได้รู้จักเขาดีหรอก แต่เขาเป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งเลย”

 

“ตัวละคร Joker แสดงออกถึงความรุนแรงได้อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร มันมีหลายสิ่งมากที่คุณสามารถเรียนรู้ได้จากการมองดูมัน ไม่ใช่ทุกการกระทำความรุนแรงที่มุ่งมั่นความบ้างคลั่งเพียงอย่างเดียว ผมจดจำและเรียนรู้มัน” Jared กล่าวปิดท้าย

Joker (4)

 

เราจะได้รู้กันแล้วว่า Joker ของ Jared จะดีได้เทียบเท่าเวอร์ชั่นของ Heath หรือไม่? หรือเขาจะสร้าง Joker ที่ยอดเยี่ยมในแบบของตัวเอง? รอชมกันได้ในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 สิงหาคมนี้นะ

emo (114)

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply