รึจะเป็นศึกสามเส้า!? เปิดตัว Gladstone เหมียวใหม่กระทรวงคลังอังกฤษ พี่ไม่ได้มาเล่นๆ

อย่างที่เรารู้กันว่าตอนนี้สถานการณ์ในสำนักนายกรัฐมนตรีของประเทศอังกฤษกำลังครุกกรุ่นไปด้วยไฟสงคราม หลังจากที่เจ้าเหมียว Larry แห่งบ้านนายก กับเจ้าเหมียว Palmerston แห่งกระทรวงต่างประเทศ เปิดศึกกันอย่างดุเดือด

 

3

 

และทั้งคู่ก็ได้ประมือกันมาแล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้และพบว่าเจ้า Palmerston เป็นฝ่ายชนะไป และเจ้า Larry ก็ได้รับบาดเจ็บถึงกับต้องพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลยทีเดียว

สงครามยังไม่หยุดอยู่แค่นี้…ทั้งคู่จะต้องได้ประมือกันอีกครั้งในอนาคตแน่นอน แล้วเจ้า Larry จะเอาคืนได้หรือไม่? หรือเจ้า Palmerston จะย้ำแค้นได้อีกครั้ง ก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

8

 

แต่ล่าสุด!!! ท่านรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง Philip Hammond ก็ได้รับเจ้าเหมียวตัวใหม่เข้ามายังที่ทำการกระทรวงการคลังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ต้องขอบอกเลยว่าสงครามบนสนามหญ้าในสำนักนายกฯ ของอังกฤษยิ่งน่าจับตามองขึ้นไปอีก!!

 

1

 

เจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่า Gladstone (ตั้งตามชื่อของอดีตนายกรัฐมนตรี Willian Ewart Gladstone) และมันจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นแมวจับหนูที่ตึกกระทรวงการคลังนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

11

 

ก่อนหน้าที่มันจะมาอยู่ที่นี่มันเคยใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบากและหิวโหยบนถนนในกรุง London มาก่อน หลังจากนั้นมันก็ถูกช่วยเหลือไว้โดยศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ Battersea Dogs and Cats Home 

 

2

 

ก่อนที่จะถูกเสนอหน้าที่แมวไล่จับหนูให้โดยท่านรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง มีค่าแรงคืออาหารวันละ 3 มื้อ พร้อมกับมีที่พักให้อีกด้วย (ใครมันจะไม่รับกันล่ะ หวานหมูซะขนาดนี้ ฮร่า)

 

5

 

แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีท่าทีว่าเจ้า Gladstone จะเข้าร่วม ‘สงครามสนามหญ้าในสำนักนายกฯ’ หรือไม่แต่อย่างใด

 

9

 

และการตัดสินใจของมันนั้นจะต้องส่งผลอย่างใหญ่หลวงอย่างแน่นอน เพราะประสบการณ์การใช้ชีวิตอยู่ในโลกมืดมาอย่างยาวนานจะต้องทำให้มันแข็งแกร่งแบบสุดๆ

 

6

 

แล้วถ้าเกิดว่าเจ้า Gladstone เลือกข้างใดข้างหนึ่งขึ้นมาฝั่งตรงข้ามจะต้องแพ้ราบคาบอย่างแน่นอน มันอาจจะตัดสินใจที่จะสร้างทีมขึ้นมาเองก็จะกลายเป็นศึกสามเส้าทันที หรืออาจจะเลือกที่จะอยู่อย่างสงบไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ก็เป็นไปได้

 

10

 

แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน สักวันหนึ่งพวกมันก็จะได้เผชิญหน้ากันอย่างแน่นอน แล้วเรามาดูกันว่าเจ้า Gladstone จะตัดสินใจอย่างไรกันแน่ น่าสนุกเหมือนกันนะเนี่ย ฮร่า

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าเหมียว Gladstone อย่างใกล้ชิด ก็สามารถเข้าไปกดติดตามใน Instagram ได้เลยนะจ๊ะ

emo (1)

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply