จากเด็กถูกทิ้งในตู้โทรศัพท์ ออกตามหาคนที่ช่วยเธอไว้ เมื่อ 22 ปีก่อน จนที่สุดก็ได้พบกัน!!

ในโลกนี้มีเด็กมากมายที่เกิดมาจากพ่อแม่ที่ไม่พร้อม จึงเป็นปัญหาเด็กถูกทิ้ง ถูกเอาไปฝากไปกับคนอื่นบ้าง บางคนไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้รู้ว่า พ่อแม่ของตัวเองนั้นเป็นใคร

วันนี้เราจึงนำเรื่องราวสุดซึ้งของเด็กคนหนึ่งที่ถูกทิ้งหลังจากลืมตาดูโลกเพียงแค่ 1 ชั่วโมง เธอคนนี้คือ Kiren Sheikh เธอเกิดจากแม่ที่ไม่พร้อมเลี้ยงเธอ โดยหลังจากคลอดแล้ว แม่ของเธอก็นำเธอใส่กระเป๋าไปหนึ่งแล้วเดินไปที่ตู้โทรศัพท์เพื่อโทรหาสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าให้มารับตัวเธอไป

 

1

 

แต่แล้วมีชายคนหนึ่งชื่อ Joe Campbell วัย 30 ปี อยู่ที่ Forest Gate ทางตะวันออกของลอนดอน ได้สังเกตเห็นกระเป๋าใบหนึ่งในตู้โทรศัพท์ ตอนแรกคิดว่าเป็นกระเป๋าที่เต็มไปด้วยมันฝรั่งทอด แต่ที่ไหนได้ กลับพบร่างของเด็กน้อยอยู่ในนั้น เขาจึงรีบไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ พร้อมเสนอตัวขอรับเลี้ยง Sheikh ทันที

แต่ข้อเสนอนั้นถูกปฏเสธ เพราะเขายังไม่ได้แต่งงานนั่นเอง แต่อย่างไรเค้าก็ยังคงคิดถึงหนูน้อยคนนี้เสมอ จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ในขณะที่ Campbell อายุ 50 แล้ว เพื่อนร่วมงานของเขาได้นำข่าวจากเว็บไซต์เมโทรให้ดู

ซึ่งในข่าวนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังตามหาผู้ชายที่ชื่อ John หรือ Joe Campbell เขารู้ทันทีว่าต้องใช่เขาแน่ๆ จึงรีบติดต่อไปยังสำนักข่าวเพื่อขอพบเธอทันที

 

2

 

“มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมาก ที่ฉันจะได้เจอเขาอีกครั้ง” Sheikh บอกกับสำนักข่าวเมโทร “เพราะเขาเป็นฮีโร่ของฉัน”

3

.

4

.

5

.

6

.

7

 

ซึ้ง T T น้ำตาจะไหล ดีใจด้วยนะคะ

emo (136)

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply