หนุ่มพาแฟนมาถ่าย ‘Mickey Mouse’ แล้วขอแต่งงานพอดี… ดูเจ้ามิคกี้สิ รู้งานซะน่ารักเลย!!

เมื่อกล่าวถึง ‘การแต่งงาน’ แล้ว ไม่ว่าใครก็คงอยากที่จะลองดูซักครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างใฝ่ฝันว่ามันจะต้องออกมาสมบูรณ์แบบและเพอร์เฟคที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้

อย่าว่าแต่ตอนจัดงานเลย ตอนขอแต่งงานเองก็เป็นอะไรที่สำคัญด้วยเช่นกัน ซึ่งมันจะต้องมีปัจจัยอะไรหลายๆ อย่าง เช่นบรรยากาศ สถานที่ เวลา เป็นต้น มันจะมีกลิ่นอายของความโรแมนติกอยู่ในตัว

 

2

 

เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มคนนี้ที่วางแผนขอแต่งงานแฟนสาวในระหว่างที่ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ด้วยกัน และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เค้าขอสาวแต่งงานขณะที่กำลังถ่ายรูปกับมิกกี้เม้าส์ซะด้วย ฮร่า

แน่นอนว่าฝั่งหญิงสาวก็ตอบตกลงอย่างเร็วไว และที่น่าแปลกไปอีกก็คือเขาไม่ได้เตี๊ยมกับเจ้ามาสค็อตมิกกี้เม้าส์แต่อย่างใด คืออารมณ์แบบกำลังยืนถ่ายรูปร่วมกันกับมิกกี้เม้าส์อยู่ จู่ๆ หนุ่มก็ล้วงกระเป๋าคุกเข่าลงแล้วก็ขอสาวแต่งงาน

 

6

 

ส่วนเจ้ามิกกี้เม้าส์นั้นรับมือกับสถานการณ์ได้ดีแบบสุดๆ จนทำให้โมเม้นต์การขอแต่งงานของเจ้าหนุ่มคนนี้กลายเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษเลยทีเดียวล่ะ

 

1

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ต้องขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าเล่นใหญ่มากก!! นี่สิบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเกิดสถานการณ์แบบไหนพวกเขาก็พร้อมที่จะมอบความสุขให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลา

แบบนี้น่าจะให้โบนัสเพิ่มนะเนี่ย ฮร่า

emo (140)

ที่มา : viralnovaAlli Brock

Comments

Leave a Reply