ตำรวจหญิงสวีเดน ถึงมาเที่ยวก็โชว์ลีลาจับโจรคาบิกินี่ ชาวโลกชื่นชมปรบมือรัวๆ!!

เวลาเหล่ามิจฉาชีพเลือกเหยื่อ พวกเขามักจะเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวหรือคนที่ดูอ่อนแอ ยิ่งเป็นหญิงสาวที่กำลังอาบแดดในชุดบิกินี่ ยังดูเป็นเหยื่อที่ง่ายต่อการรังแกมากขึ้นไปอีก

แน่นอน สำหรับโจรกระจอกชาวสวีเดนคนนี้ ก็ใช้หลักการทำนองเดียวกันนี้ในการเลือกเหยื่อ เขาจึงพยายามขโมยโทรศัพท์จากหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังอาบแดดอยู่ แต่ดูเหมือนว่า โชคจะไม่เข้าข้างเขาซักเท่าไหร่ เพราะเหยื่อของเขานั้น ดันเป็นตำรวจหญิงจอมแกร่งที่กำลังพักผ่อนอยู่!!

 

3

 

เรื่องราวเกิดขึ้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อตำรวจหญิง Mikaela Kellner ผู้มีประสบการณ์ในการจับกุมคนร้ายมากว่า 11 ปี แถมยังเคยชนะการแข่งขันรายการ Ninja Warrior มาแล้ว กำลังนอนอาบแดดกับเพื่อนๆ ในชุดบิกินี่อยู่

 

4

 

ต่อมามีชายไร้บ้านคนหนึ่ง ทำทีเข้ามาคุยกับพวกเธอ และพอเขาจากไป หนึ่งในเพื่อนของเธอก็พบว่าโทรศัพท์มือถือของเธอหายไป Kellner รู้ได้ทันทีว่าคนร้ายต้องเป็นชายไร้บ้านคนเมื่อกี้แน่ๆ เธอจึงรีบสอดส่องสายตาไปรอบๆ และพบว่าชายไร้บ้านคนนั้นยังเดินไปได้ไม่ไกล เธอจึงรีบเดินไปหาชายคนนั้นทันที

เมื่อชายไร้บ้านพบว่า เหยื่อของเขารู้ตัวแล้ว เขาจึงพยายามวิ่งหนีอย่างสุดชีวิต แต่มีหรือที่แชมป์รายการ  Ninja Warrior จะปล่อยให้เขาหนีรอด สุดท้ายเขาก็โดนจับได้โดยละม่อมด้วยฝีมือของนายตำรวจหญิงท่านี้

 

1

 

ต่อมาคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ถูกแชร์ไปบนอินเตอร์เน็ตทั่วโลก ซึ่ง Kellner ก็ได้รับคำชื่นชมอย่างสูง ในการทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ แม้จะไม่ได้อยู่ในเวลางานของตนเองก็ตาม

 

2

 

ภายหลังเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ต่อให้ตอนนั้นเธอแก้ผ้าอยู่ เธอก็ไม่ปล่อยให้คนร้ายลอยนวลอย่างแน่นอน!!

5

.

6

.

emo (136)

 

เกือบดีละ แต่เลือกเหยื่อผิดคนแล้วล่ะพ่อหนุ่ม เป็นไงล่ะ โดนซะหมอบกระแตเลย ฮาาาา

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply