ซึ้งหนักมาก!! นักเบสบอลตัวน้อย คิดว่าพ่อลืมวันเกิดตัวเอง… จากเศร้ากลายเป็นเซอไพร้ส์

‘วันครบรอบวันเกิด’ ที่ในหนึ่งปีจะมีเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น หลายๆ คนก็คงอยากให้มันกลายเป็นวันที่พิเศษ แถมยังเป็นเรื่องที่พิสูจน์ถึงความเอาใจใส่ของคนรอบข้างที่มีต่อเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าในวันคล้ายวันเกิดนั้นเราจะต้องกลายเป็นคนที่โดดเด่นที่สุด และถ้าหากไม่ได้รับความสนใจ หรือมีคนลืมวันเกิดของเราไปก็คงจะรู้สึกน้อยใจนิดๆ ได้เหมือนกัน ยิ่งเป็นคนที่สำคัญอย่างเช่นพ่อแม่หรือแฟนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกน้อยใจเข้าไปใหญ่เลย ฮร่า

 

เหมือนกับเจ้าหนุ่มน้อย Braheim วัย 12 ปีคนนี้ ที่คิดว่าคุณพ่อลืมว่าวันนี้เป็นวันเกิดของตัวเอง เขาก็เลยรู้สึกน้อยใจเล็กน้อย จนถึงกับออกอาการซึมไปเลย

คุณพ่อของเขา Devon Fowler อายุ 36 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ณ ตอนนั้นเขายังตกงาน ก็เลยทำให้สภาพทางการเงินในช่วงนั้นรัดตัวมาก

2

 

และก่อนหน้าที่จะถึงวันเกิดหนุ่มน้อย Braheim ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักเบสบอลอาชีพในอนาคต ก็ได้เอ่ยปากขอให้คุณพ่อซื้อไม้เบสบอลให้ แต่คุณ Fowler ก็บอกลูกชายว่าเขาไม่มีเงินพอที่จะซื้อไม้เบสบอลมาตลอด

เขารู้ว่าเจ้าลูกชายของเขานั้นอยากได้ไม้เบสบอลเป็นอย่างมาก ก็เลยตั้งใจที่จะซื้อมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชายซึ่งตรงกับวันที่มีการแข่งขันพอดี

ในตอนแรกนั้นเขากะจะมอบให้หลังจากที่แข่งเสร็จแล้ว แต่เขาอดทนเห็นเจ้าลูกชายแสดงอาการผิดหวังต่อไปไม่ไหว ก็เลยเลือกที่จะเฉลยซะตอนก่อนขับรถไปส่งที่สนามแข่งซะเลย

 

1

 

และเขาก็ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์นั้นและเอามาอัพลงโซเชียลด้วย และปรากฎว่ากลายเป็นที่โด่งดังในโซเชียลเลยทีเดียว โดยมียอดคนเข้าชมถึง 25 ล้านคน มียอดไลค์ 453,000 ไลค์ และยอดแชร์ 285,000 ครั้ง

เหตุการณ์ในคลิปนั้นสร้างความประทับใจให้กับคุณพ่อลูกชาย และผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าระหว่างที่คุณ Fowler มอบไม้เบสบอลให้กับลูกของเขานั้น เขาก็บอกลูกชายที่กำลังปลาบปลื้มดีใจจนร้องไห้ออกมาว่าอย่าร้องไห้ๆ แต่ก็ดูเหมือนว่าตัวเขาเองนั้นจะร้องไห้ตามไปด้วย

 

10

 

เจ้าหนูก็มาขอบคุณคุณพ่อเป็นการใหญ่พร้อมกับบอกว่ารักพ่อเป็นการตอบแทน ซึ่งคุณ Fowler ก็ได้เล่าว่า เขารู้ดีว่าเขาตกงานอยู่และไม่มีเงิน แต่เขาเห็นลูกชายสุดที่รักของเขาอยากได้มันมาก ก็เลยตัดสินใจไปรับจ๊อบพิเศษเพื่อหาเงินมาซื้อมันมอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับเจ้าลูกชาย

 

ไปชมคลิปเหตุการณ์สุดประทับใจที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

That moment when you think your dad forgot your birthday prese…That moment when you think your dad forgot your birthday present, then get the ultimate surprise #AllTheFeels (via Bra Fowler/Facebook)

Posted by Bleacher Report on Sunday, July 24, 2016

 

หากใครไม่เห็นคลิปก็จิ้มเบาๆ ที่ลิงค์นี้ นะจ๊ะ

 

คุณ Fowler ยังเล่าต่ออีกว่า หลังจากที่เขาโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊คไปแล้วพอตื่นเช้ามาก็พบว่ามีสายโทรศัพท์มากมายต่อตรงมาหาเขา และแน่นอนว่าเจ้าหนู Braheim เองก็ตื่นเต้นแบบสุดๆ เช่นกัน เขาก็เลยบอกกับลูกชายว่า “อย่าปล่อยให้เรื่องนี้เข้ามาอยู่ในหัว จงมุ่งหน้าไปตามความฝันของลูกอย่างที่ตั้งใจไว้”

 

6-vert

 

และนอกจากนี้คุณ Fowler ก็เลยถือโอกาสสร้างแคมเปญในเว็บไซต์ Crowdfunding เพื่อขอระดมทุนนำเงินไปซื้อไม้เบสบอลเพิ่มเติม

เนื่องจากว่าไม่ได้มีแค่ลูกชายของเขาคนเดียวเท่านั้นที่ต้องการเจ้าไม้เบสบอลนี้ คนอื่นๆ ในทีมเองก็เช่นกัน เขาก็เลยต้องการที่จะสนับสนุนให้ทุกคนในทีมกลายเป็นผู้เล่นมืออาชีพอย่างที่พวกเขาใฝ่ฝันไว้

 

9

 

ซึ่งเขาตั้งเป้าไว้ที่ 350,000 บาท และตอนนี้ ผ่านไป 4 วัน ได้ยอดบริจาคมาเกือบ 70,000 บาทแล้วล่ะ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากเข้าไปบริจาคก็สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์นี้ ได้เลยนะจ๊ะ

 

5

 

ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าหนุ่มน้อยด้วยนะ อีกทั้งยังต้องขอชื่นชมคุณพ่อที่ยอมทำงานหนักเพื่อความสุขของลูกชายตัวน้อย ถึงแม้ว่าตัวเขาจะไม่ค่อยมีเงินก็ตาม และ #เหมียวหง่าว ก็ขอเอาใจช่วยให้เจ้าหนูทำตามความฝันให้สำเร็จให้จงได้เลยนะ ^^

emo16

ที่มา : buzzfeedBleacher Report

Comments

Leave a Reply