แบบนี้ก็ได้เหรอ!? โฆษณาการเงินคอนเซ็ปต์ ‘ลื่นปรื๊ดๆ’ เอิ่มม และมันก็มีแค่นั้นจริงๆ

ต้องขอบอกเลยว่าทุกวันนี้มีธุรกรรมการเงินออกมาให้เราได้เลือกใช้บริการกันหลากหลายเจ้าหลายบริษัทมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละเจ้าต่างก็ออกมาโฆษณาเพื่อเรียกลูกค้ากันสุดฤทธิ์

บ้างก็ทำโฆษณาเป็นหนังสั้น เป็นเรื่องราวว่าถ้าหากใช้บริการของเค้าแล้วจะดีอย่างนั้น จะดีอย่างนี้ บางที่ก็ลงทุนสร้างอย่างกับว่าทำเป็นหนังโรงเลยทีเดียว

แต่วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมโฆษณาของบริษัทธุรกรรมการเงินออนไลน์แบบแปลกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน รับรองว่าทุกคนต้องอ้าปากหวอแล้วตกโกนออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘แค่เนี้ยะ!!??’

 

โฆษณานี้เป็นของบริษัทธุกรรมทางการเงินออนไลน์ของต่างประเทศที่ชื่อว่า Klarna โดยมีสโลแกนอยู่ว่า ‘Smoooth Payments’ คืออารมณ์ประมาณว่าใช้ง่าย ลื่น ไม่ขัดข้องอะไรทำนองนี้

7

 

และโฆษณาของพี่แกก็ตรงตามคอนเซ็ปต์นั้นเลยไม่มีเพิ่มเติมอะไรมากมาย แค่เอามาให้เห็นว่ามันไหลลื่นปรื๊ดๆ เท่านั้นเอง โดยตัวโฆษณาจะมี 3 แบบด้วยกัน

 

แบบแรกจะเป็นปลาแซลมอนสไลด์ลงจากสไลด์เดอร์และมันก็ลื่นปรื๊ดไหลไปเรื่อยๆ พร้อมจับจบที่คำว่า ‘Smoooth’ แค่นั้นเอง

1

 

แต่เอาจริงๆ พอดูๆ ไปมันก็รู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันนะ ฮร่า

2

 

ไปชมคลิปโฆษณาแบบเต็มๆ กันได้เลย

 

ส่วนตัวนี้จะเป็นเหมือนกับผู้หญิงว่ายน้ำแล้วผมของเธอช่างสลวย มันละมนุนซะเหลือเกิน

3

 

แต่พอหันมาเท่านั้นแหละ อ้าว เป็นหมาขนยาวนี่หว่า 555+ พร้อมจบด้วยคำว่า ‘Smoooth’ เหมือนเดิม (แน่นอนว่าดูไปก็ฟินไปอีกแล้ว)

4

 

ไปชมคลิปโฆษณาที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

และอันสุดท้ายก็คือการปาดก้อนชีสยาวๆ ไปเรื่อยๆ…

5

 

ดูให้ฟินแล้วก็จบด้วยคำว่า Smoooth อ่าห์

6

 

ไปชมคลิปโฆษณาที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นโฆษณาที่นอกจากจะครีเอทแล้วยังเป็นโฆษณาที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ทุกประการ เท่านั้นยังไม่พอ เพลงประกอบของมันนี่ก็ตัวดีเลย มันเข้ากับเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี เพิ่มความฟินยิ่งขึ้นไปอีก ฮร่า

 

อย่างนี้ต้องขอยกนิ้วให้กับทีมงานครีเอทีฟของเค้าแล้วล่ะ สุดยอดจริงๆ 555+

emo (136)

ที่มา : Klarna

Comments

Leave a Reply