ย้อนร้อย 7 คดีสังหารโหดแบบสะเทือนใจ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น..!!

หากพูดถึงประเทศญีปุ่นแล้ว เราอาจนึกถึงชาติที่เต็มไปด้วยความเจริญในทุกๆ ด้าน และคนญี่ปุ่นเองก็ค่อนข้างจะมีระเบียบวินัยเป็นอย่างมาก ทำให้ประเทศนี้ถือว่าเป็นดินแดนในฝันของใครหลายๆ คน

แต่แน่นอน ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีด้านมืดของตนเองทั้งนั้น อย่างในประเทศญี่ปุ่น ความมีระเบียบวินัยของพวกเขา ก็ทำให้ชาวเกิดความเครียดสะสม จนเราได้ข่าวคดีสะเทือนขวัญจากประเทศญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ

 

 

อย่างเช่นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุมือมีดบุกแทงคนในบ้านพักคนชราและคนพิการ จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 19 ราย

และวันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปย้อนรอย  7 คดีสังหารโหดแบบสะเทือนใจ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในดินแเนประเทศญี่ปุ่น มีคดีอะไรบ้าง เราไปติดตามกันเลยดีกว่า

 

1.คดีเชือดคอที่ซาเซโบ

(เด็กหญิงคนที่สองจากซ้ายมือ สวมเสื้อเขียนว่า “NEVADA”)

1

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ค.ศ. 2004 เมื่อเด็กหญิงนัทสึมิ ซึจิ อายุ 12 ปี ได้ใช้คัตเตอร์ปาดคอเพื่อนร่วมชั้นของเธอจนเสียชีวิตคาที่ สาเหตุเพราะว่า เพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนั้น ชอบตำหนิเธอว่า “อ้วน” เกินไป

ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือ หลังจากที่เธอปาดคอเพื่อนแล้ว ใบหน้าของเธอกลับเรียบเฉยราวกับเพิ่งฆ่ามดตัวเล็กๆ ตายไป และเมื่อครูมาเห็น เธอก็ส่งยิ้มให้กับครู พร้อมๆ กับเลือดที่เปราะเปื้อนไปทั้งตัวและใบหน้า ซึ่งเมื่อสืบไปถึงเบื้องหลังพบว่า เธอวางแผนฆ่าเพื่อนคนนี้มาหลายวันแล้ว จนกระทั่งสบโอกาสดังกล่าว และเธอก็ไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นผ่านไป!!

 

2. คดีฆาตกรรมเด็กนักเรียนหญิงที่ซาเซโบ

timthumb.php-2

 

10 ปีผ่านไป เรื่องราวสะเทือนขวัญเกิดขึ้นอีกครั้งที่เมืองซาเซโบ เมื่อ Aiwa Matsuo เด็กนักเรียนหญิงวัย 15 ปีถูกฆาตกรรมโดยเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนหนึ่ง (ไม่มีการเปิดเผยชื่อฆาตกรออกมา)

ฆาตกรได้หลอกให้ Aiwa มาหาที่อพาร์ทเมนต์ของตนเอง ก่อนจะทุบด้วยของแข็งจนสลบและจับแขวนคอจนเสียชีวิต หลังจากนั้นร่างของ Aiwa ก็ถูกฆาตกรชำแหละไปซ่อนตามที่ต่างๆ

สาเหตุของการฆาตกรรมไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งแต่อย่างใด เพียงแค่ฆาตกรอยาก “ลอง” ฆ่าคนซักครั้ง โดยก่อนหน้านั้นเธอได้ไปโพสบนเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งว่า อยากลองฆ่าคนซักครั้งและ Aiwa Matsuo คือเหยื่อผู้โชคร้าย

 

3.  ฆาตกรผู้พิศวาสศพเด็ก

miyazaki-204

 

ในช่วงปี ค.ศ. 1988 – 1989 หนุ่มใหญ่ Tsutomu Miyazaki ได้ลักพาตัวเด็ก 4 คนอายุราว 4-7 ปี มายังที่พักอาศัยของตนเอง ก่อนจะจับเด็กเหล่านั้นแก้ผ้าแล้วถ่ายรูป จากนั้นเขาก็จะฆ่าเด็กเหล่านั้นและมีเพศสัมพันธ์กับศพของเด็ก

เมื่อเพศสัมพันธ์จบลง เขาก็จะหันมือและเท้าของเด็กเหล่านั้น เพื่อนำไปเก็บเหมือนเป็นรางวัลแสดงความสำเร็จในชีวิต ยิ่งไปกว่านั้น เขาได้กิน “มือ” ข้างหนึ่งของศพที่หั่นไว้อีกด้วย

 

4. ฆาตกรรมหมู่ที่โอซาก้า

4

 

เมื่อปี ค.ศ. 2001 ภารโรงของโรงเรียนประถมอิเคดะ Mamoru Takuma ได้ก่อคดีสะเทือนขวัญ ด้วยการใช้มีดทำครัวเข้าทำร้ายเด็กๆ ขณะอยู่ในโรงเรียนจนมีเด็ก 8 คนเสียชีวิตทันที เเด็กอีก 13 คนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก รวมถึงครูอีก 2 คน ซึ่งเด็กทั้งหมดนั้นมีอายุเพียง 7-8 ปีเท่านั้น

เมื่อสืบประวัติของ Mamoru แล้วพบว่า เขาถูกจับกุมมาแล้วกว่า 11 ครั้ง รวมถึงมีประวัติทารุณกรรมสัตว์ต่างๆ มาตั้งแต่เด็กๆ สุดท้ายเขาถูกตัดสินประหารชีวิตในปี ค.ศ. 2003

 

5. คดีฆาตกรรมหมู่อากิฮาบาระ

5

 

หลังจาก Tomohiro Katō ลาออกจากงานเนื่องจากถูกเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง เขาตัดสินใจเกลียดทุกอย่างในชีวิตตนเอง และความเครียดนั้นเอง ก็ทำให้เขาก่อคดีสะเทือนขวัญขึ้นมา

โดยในวันที่ 8 มิถุนายน ค.ศ. 2008 เขาได้ขับรถกระบะพุ่งชนฝูงชนในย่านอากิฮาบาระจนมีผู้เสียชีวิตทันที 3 คน ก่อนที่เขาจะลงมาจากรถ แล้วใช้มีดไล่แทงผู้คนแถวนั้นจนมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 4 คน และบาดเจ็บอีกกว่า 10 คน ก่อนเขาจะถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แน่นอน เขาถูกศาลตัดสินประหารชีวิตในปี 2011

 

6.  แก๊สซาริน

6

 

ในปี ค.ศ. 1995 กลุ่ม “โอมชินริเกียว” ลัทธิที่เชื่อเรื่องวันโลกาวินาศ ได้ปล่อยแก๊สพิษต้องห้าม “ซาริน” ในขบวนรถไฟใต้ดินในช่วงเวลาเร่งด่วนที่ประชาชนต่างเร่งรีบไปทำงาน จนมีผู้เสียชีวิต 13 ศพในทันที และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสารพิษอันตรายนี้อีกกว่า 6,000 คน

สุดท้าย “โชโก อาซาฮาระ” เจ้าลัทธิโอมชินริเกียวดังกล่าวก็ถูกศาลตัดสินประหารชีวิต และจนถึงปัจจุบัน ก็มีการสืบขยายผล จนสามารถจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยแก๊สพิษดังกล่าวได้อีกกว่า 150 คน

 

7. คดีฆาตกรรมจุนโกะ ฟุรุตะ

7

 

คดีที่สะเทือนขวัญคนญี่ปุ่นมากที่สุด เมื่อ “จุนโกะ ฟุรุตะ” เด็กหญิงวัย 16 ปี ถูกลักพาตัวโดยเด็กผู้ชาย 4 คนซึ่งอายุไม่เกิน 18 ปี แล้วไป “ข่มขืน” “ทรมาน” “ทุบตี” อย่างหนักหน่วงเป็นเวลากว่า 44 วันจนแทบเป็นนรกบนดิน ในที่สุดพวกเขาก็ฆ่าเธออย่าโหดเหี้ยมด้วยการจุดไฟเผาในวันที่ 44 นั้นเอง จากนั้นก็นำศพของเธอโบกปูนแล้วโยนลงอ่าวโตเกียว

นี่คือบรรยายเหตุการณ์ที่เธอต้องเจอตลอด 44 วัน แนะนำว่าใจไม่ถึงพอให้ข้ามไปอ่านย่อหน้าสุดท้ายเลย ขอบคุณท่านสมาชิกหมายเลข 794048 จากเว็บไซต์พันทิปด้วยนะฮะ (ที่มา)

“วันที่หนึ่ง:22 พฤศจิกายน 1988:ลักพาตัว เธอถูกลักพาตัวโดยหนึ่งในสี่สัตวนรก เธอถูกกักขังไว้ในบ้าน จากนั้นเธอถูกเปลือกกายและโดนข่มขืน(ยาวนานประมาณ 400 นาที …!!!!) เธอถูกบังคับให้โทรไปบอกที่บ้านว่าเธออยู่ที่บ้านเพื่อนไม่ต้องออกตามหา เธออดอยากและภาวะทุพโภชนาการ(สถาวะร่างกายอ่อนแอเพราะรับอาหารน้อยเกินไป) จนเป็นเหตุทำให้เธอต้องกินแมลงสาปและปัสสาวะ เธอถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ บังคับเธอช่วยตนเองต่อหน้าคนอื่น(สัตว์นรก) เผาด้วยไฟแช็คบุหรี่ และวัตถุต่างๆ ยัดใส่ในช่องคลอดและทวารหนักของเธอ

ผ่านไปสิบเอ็ดวัน : 1 ธันวาคม 1988:ถูกซ้อมอย่างรุนแรงนับไม่ถ้วน ใบหน้าของเธอแนบลงกับพื้นซีเมนต์เพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด เนื่องจากเธอโดนต่อยไปหน้านับไม่ถ้วน จากนั้นมือของเธอผูกติดกับกระดานและร่างกายของเธอกลายเป็นกระสอบทรายสำหรับแตะต่อย จมูกเต็มไปด้วยเลือดจนเธอหายใจแทบไม่ออกจนต้องใช้ปากหายใจแทน ดับเบิลที่ใช้สำหรับออกกำลังกายถูกหย่อนลงท้องของเธอ เธอสำรองอาเจียนทุกครั้งเมื่อพยายามดื่มน้ำ(ท้องของเธอไม่สามารถยอมรับได้) เธอพยายามหลบหนีแต่จับได้เลยถูกซ้อม โดนลงโทษด้วยการเอาบุหรี่จี้ที่แขน เอาของเหลวไวไฟเทบนเท้าและขาของเธอและจุดไฟเผา และเอาขวดสอดใส่ถวารหนักของเธอจนบาดเจ็บ

ผ่านไปยี่สิบวัน : 10 ธันวาคม 1988:เธอไม่สามารถเดินได้เพราะขาถูกเผาไหม้อย่างรุนแรง เธอถูกตีด้วยไม้ไผ่ ถูกเอาดอกไม้ไฟยัดใส่ในทวารหนักและจุดไฟ เธอถูกทุบที่มือและเล็กจนแตกยับ ถูกตีด้วยไม้กอล์ฟ และเอาบุหรี่ยัดลงในช่องคลอด ถูกตีด้วยเหล็กซ้ำ เธอถูกบังคับให้นอนนอกระเบียงทั้งๆ ที่เป็นฤดูหนาว และถูกยัดโดยไม้เหล็กเสียบไก่ย่างลงในช่องคลอดและถวารหนักจนเลือดออกอย่างรุนแรง

ผ่านไปสามสิบวัน: เอาเทียนร้อนๆ หยดใส่หน้า เปลือกตาของเธอถูกเผาด้วยไฟแช็ก แทงด้วยเข็มเย็บผ้าที่บริเวณหน้าอก หัวนมซ้ายถูกตัดและถูกย่ำยีด้วยคีม สัตว์นรกเอาหลอดไฟยัดที่ช่องคลอดของเธอ เลือดออกจากช่องคลอดอย่างหนักเพราะสัตว์นรกเอากรรไกรยัด จนเธอไม่สามารถปัสสาวะแบบปกติได้ เธอต้องใช้เวลากว่าชั่วโมงเพื่อลงข้างล่างและใช้ห้องน้ำ เยื่อแก้วหูเสียหายอย่างรุนแรง สมองได้รับกระทบกระเทือนอย่างหนัก

ผ่านไปสี่สิบวัน : เธอทรมานและร้องขอความตาย 1 มกราคม 1989 สภาพร่างกายของเธอเละอย่างน่าสงสาร เธอแทบไม่สามารถขยับตัวได้

ผ่านไปสี่สิบสี่วัน : 4 มกราคม 1989: สัตว์นรกบังคับเธอให้เล่นเกมส์ mah jong(เกมส์ไพ่บนกระดานญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง) และรางวัลที่ได้จากเกมส์นึ้คือการทำให้ร่างกายเธอพิการด้วยดับเบิ้ลออกกำลังกายรุมตีเธออย่างทารุณ ตอนนั้นเธอเลือดออกมากทั้งจมูกและปาก แต่พวกสัตว์นรกนี้ไม่วายเอาน้ำตาเทียนหยดใส่ตาและใบหน้าของเธอ เธอขอร้องให้ฆ่าเธอดีกว่า และพวกสัตว์นรกนั้นก็เอาน้ำมันเทลงใบหน้าแขนขาและท้องแล้วจุดไฟเผา ไฟลุกไหม้ เธอตายอย่างทรมาน สิ้นสุด 44 วันนรกบนดิน”

แม้ภายหลังตำรวจจะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด แต่ด้วยกฎหมายเยาวชน ทำให้สื่อไม่สามารถเปิดเผยชื่อจริงของฆาตกรเหล่านั้นได้ รวมทั้งความเป็นเยาวชน ทำให้พวกเขาได้รับโทษจำคุกเพียงไม่กี่ปี ก็สามารถเปลี่ยนชื่อและออกมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติแล้ว

 

emo (127)

 

ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าเคยเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นจริงๆ บนโลก โดยเฉพาะเรื่องสุดท้ายนั้นโหดร้ายเกินไปจริงๆ T_T

ที่มา Otaku Kart

Comments

Leave a Reply