หนุ่มไว้ผมยาว 2 ปี เพื่อถ่ายภาพเลียนแบบเซเลปสุดฮา แล้วโกนเพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

ศูนย์รักษาโรคมะเร็งในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ได้จัดแคมเปญที่มีชื่อว่า Dry July Shave Off เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง และบริจาคเส้นผมเพื่อทำวิกผมให้ผู้ป่วยที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษา

ภาพของผู้ป่วยที่ผมร่วงไปตามๆ กันหลังการมารักษาด้วยเคมีบำบัด เป็นสิ่งที่ดลใจให้ Mark Udovitch นักรังสีวิทยาววัย 28 ปี ไว้ผมยาวนานถึง 2 ปี กับอีก 6 เดือน เพื่อให้ผมยาวพอที่จะสามารถนำไปบริจาคได้

และในระหว่างนี้เอง เค้าก็เลยถ่ายภาพเลียนแบบดาราแบบเกรียนๆ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดบริจาคด้วยเลย

 

มาดูกันซิว่าเค้าเลียนแบบเป็นใครบ้าง..

Kendall Jenner

 

Janet tribute

 

Mark จะบอกลาเส้นผมของเขาในวันที่ 29 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ พร้อมๆ กับทีมแพทย์คนอื่นๆ อีก 15 คน แต่ก่อนที่วันนั้นจะมาถึง Mark ก็จะยังถ่ายรูปเลียนแบบดาราคนอื่นอีกเรื่อยๆ ผ่านทางเฟซบุ๊คFDryJulyShaveOff ของพวกเขา และแน่นอนว่าผู้ที่บริจาคผ่านทางเว็บไซต์ Dryjuly ก็สามารถรีเควสได้ด้วยนะเออ

เป้าหมายของยอดการบริจาคอยู่ที่ 100,000 ดอลลาร์ นับเป็นเงินจำนวนมากพอสมควร แต่พวกเขาก็ไม่คาดหวังว่าจะต้องได้มากขนาดนั้น เพราะจุดประสงค์ของกิจกรรมครั้งนี้ ก็เพื่อให้อาชีพของพวกเขาเป็นที่รับรู้ของคนทั้งโลกนั่นเอง

 

Kim Kardashian

 

Jon Snow

australia-radiologist-photo-recreation1

 

Daenerys Targaryen แม่มังกรหนวดเฟิ้มเชียว

 

Khal Drogo

Catherine, Duchess of Cambridge

 

Princess Leia

 

Jack Sparrow

 

จนถึงตอนนี้พวกเค้าก็มียอดบริจาคมากถึง 20,000 ดอลลาร์แล้ว ยังไงก็ขอให้ได้เงินไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งนะเยอะๆ นะ #เหมียวขาสั้นขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วย!!

emo (147)

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply