เกาะติดประเด็น อดีต สส. แต่งงานเด็กสาว ม.5 – จับนักข่าวแก้ผ้าถ่ายรูป ดราม่าหนักมาก!!!

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ จากกรณีที่ ดร. นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘หมอเปรม’ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ แต่งงานกับเด็กสาวชั้น ม.5 คล้ายๆ กับที่เราเคยเห็นเรื่องการแต่งงานระหว่างคนสูงอายุกับคนวัยรุ่น แต่เรื่องราวกลับไม่จบเพียงแค่การแต่งงานทั่วๆไป

และในส่วนของวันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็จะพาเพื่อนๆ ไปเกาะประเด็นนี้กัน ลองมาติดตามกันเลยดีกว่าว่ามันมีเรื่องราวและที่มาอย่างไรกัน!!?

 

dra

 

เรื่องราวของการแต่งงาน

ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา มีการแชร์ภาพในงานแต่งของหมอเปรมกับเจ้าสาว กำลังนั่งประกบให้ผูกข้อมือ นอกจากนี้ยังมีเงินสดจำนวนหนึ่ง (ราวๆ 4 แสนบาท) รวมทั้งพระพุทธรูป วางอยู่บนพานทอง ซึ่งมีข้อความชี้แจงว่าไม่ได้เป็นงานหมั้นแต่อย่างใด แต่เป็นงานแต่งงานไปในคราวเดียว

 

พาดหัวข่าวจากเดลินิวส์

2
เครดิตภาพเว็บไซต์ผู้จัดการ

 

กลายเป็นประเด็น เมื่อไม่จบแค่นั้น!?

แต่กระนั้นเหตุการณ์กลับบานปลายหลังจากนั้น เว็บไซต์ผู้จัดการรายงานว่า วันถัดมาหมอเปรมได้ประสานมายังสื่อมวลชนในจังหวัด เพื่อขอแถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนัดหมายให้นักข่าวมาพบที่เทศบาลเมืองบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

พอสื่อมากันครบแล้วหมอเปรมกลับสั่งเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบ้านไผ่ 4 คน แก้ผ้าผู้สื่อข่าวชาย หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ วัย 64 ปี จนเหลือแต่กางเกงชั้นในแล้วถ่ายภาพไว้ เหตุผลเพราะไม่พอใจเกี่ยวกับการนำเสนอข่าวของตนลงหน้าหนึ่ง!!!

 

หมอเปรม หรือ ดร. นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

3
เครดิตภาพกระปุกดอทคอม

 

นอกจากนี้ รายงานจากเว็บผู้จัดการยังบอกอีกว่า นพ. เปรมศักดิ์ได้กักตัวผู้สื่อข่าวอีกหลายสำนักภายในห้องทำงานเป็นเวลาเกือบสองชั่วโมง เก็บโทรศัพท์มือถือและกล้องทั้งหมดของทุกคนไว้อย่างมิดชิดเพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหล

โดยภายในห้องมี นพ.เปรมศักดิ์ ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่เทศบาล รวม 7 คน ตำหนิสื่อมวลชนที่นำภาพจากโซเชียลมีเดียไปลงข่าว ว่า เป็นการประจานเรื่องส่วนตัวของตนเอง

 

งานนี้มีหรือจะพลาด เพจ Drama Addict ก็ได้นำเรื่องนี้ไปลง…

11

 

จนกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตถกเถียงกันอย่างมาก

12

 

แม้บางคอมเม้นท์จะดูรุนแรง แต่ก็ได้รับการกดถูกใจอย่างล้นหลาม

13

 

แน่นอนว่าชาวเน็ตต้องการความกระจ่างในเรื่องนี้

14

 

งานนี้ต้องเกาะติดกระแสนี้กันต่อไป มีอะไรคืบหน้า #จ่าสิบเหมียว จะมาอัพเดทให้เลยนะจ๊ะ

emo (84)

 

ที่มา: Kapook, Manager, เดลินิวส์Drama-addict

Comments

Leave a Reply